Thanh Thảo, Quang Dũng tranh thủ tập hát sáng sớm

8showbiz - 04/06/2015, 13:20

Hai ca sĩ có mặt tại một phòng trà ở Tp Hồ Chí Minh để tập luyện, chuẩn bị cho liveshow chung diễn ra vào ngày mai.

Trước thềm liveshow Hoài niệm dấu yêu một ngày, sáng sớm nay (4/6), ca sĩ Thanh Thảo và Quang Dũng đã tranh thủ thời gian, có mặt tại một phòng trà ở Tp Hồ chí Minh để tập luyện, chuẩn bị các công đoạn cuối cùng cho phần trình diễn kéo dài 3 giờ đồng hồ vào ngày mai.

Thanh Thảo - Quang Dũng từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt cách đây 10 năm. Họ đã 'đường ai nấy đi' trong một thời gian dài, sau đó lại tái hợp trong một số dự án âm nhạc. Đây là dịp hiếm hoi khán giả được xem họ trở lại cùng nhau trên sân khấu trong một liveshow dài 3 tiếng đồng hồ. 

Trong đêm liveshow tối mai, Thanh Thảo và Quang Dũng sẽ lần lượt trình diễn nhưng ca khúc trữ tình ý nghĩa như 'Hoài niệm dấu yêu', 'Vị ngọt đôi môi', 'Đường tình hai lối', 'Lời cuối cho em'... Đặc biệt, trong liveshow họ sẽ giới thiệu bản ballad mới của Châu Đăng Khoa tựa đề 'Đi về phía thinh lặng'.

Liveshow 'Hoài niệm dấu yêu' diễn ra lúc 19h30 ngày 5&6/6 tại Tp Hồ Chí Minh với sự góp mặt của ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn. Sau đêm này, cặp đôi sẽ lần lượt lưu diễn tại Phan Rang (11/6), Cam Ranh (12/6) và Nha Trang (14/6).

Một số hình ảnh của Thanh Thảo và Quang Dũng trong buổi tập sáng 4/6:

 

 

 

 

 

Ảnh: Tiên Nguyễn

Theo Thành Luân/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất