"Té ngửa" với loạt ảnh Thanh Thảo cách đây một thập kỷ

Yan - 17/05/2015, 18:03

Ngoài ra, nhiều gương mặt "vàng" của showbiz thời bấy giờ như Mr.Đàm, Quang Dũng, Hồng Ngọc cũng được lộ diện khiến các fans thích thú.

Được biết đến với hình tượng cô gái năng động, dễ thương trong hình ảnh búp bê, Thanh Thảo thuở mới vào nghề được nhiều bạn trẻ đón nhận và yêu thích. Hàng loạt các ca khúc đình đám 1 thời đưa Thanh Thảo đến gần hơn với khán giả như Biết yêu khi nào, Tuổi 18, Búp bê con trai,...

Ngoài ca hát, Thanh Thảo còn được biết đến với vai trò bà chủ kinh doanh, đào tạo ca sĩ. Công ty Music box là một trong những thành công đáng kể đến của "bà bầu" khi đã đào tạo ra nhiều lớp ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện tại. Bên cạnh đó, trong lĩnh vực kinh doanh, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô thành lập được thương hiệu spa mang tên mình.


Thanh Thảo, Kỳ Phương thuở mới vào nghề.


Dàn sao Việt đến ủng hộ hoạt động kinh doanh của Thanh Thảo.


Nhạc sĩ Lê Quang là bạn bè thân thiết với Thanh Thảo thuở mới vào nghề.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải lại những hình ảnh ngày mới khai trường spa khiến nhiều fans ngã ngửa. Một Thanh Thảo giản dị thời "ngố tàu" khiến nhiều fans nhận không ra. Bên cạnh đó, trong buổi khai trường, nhiều bạn bè đồng nghiệp của nữ ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Kỳ Phương cũng đến ủng hộ Thanh Thảo. Không khác gì nữ ca sĩ "Búp bê", Mr. Đàm Quang Dũng với style quần ống loe 1 thời cũng làm cho người hâm mộ thích thú.


Thanh Thảo còn chia sẻ dòng caption liên quan đến tên spa không "đụng hàng" vì cái tên và phong cách bà chủ quá men.


Nhiều bình luận của khán giả nhớ về hình ảnh Thanh Thảo thời xưa, trong đó Lê Hiếu có vẻ là khách hàng thân thiết nhất của spa Andy Thanh Thảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất