Ông Cao Thắng bịt kín mặt khi hộ tống Đông Nhi đi diễn

Zing - 13/06/2015, 15:09

Người yêu của nữ ca sĩ "Bad Boy" lặng lẽ xuất hiện dưới hàng ghế khán giả trong buổi tổng duyệt chương trình ở Hà Nội.

Chiều 12/6, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng tới buổi tổng duyệt một chương trình âm nhạc ở Hà Nội. Để tránh thu hút sự chú ý, Ông Cao Thắng bịt kín mặt bằng khẩu trang suốt chương trình. 

Cựu thành viên nhóm We Boys là người hộ tống Đông Nhi trong những buổi biểu diễn. Khoảng hơn một năm nay, Ông Cao Thắng lui vào hậu trường để hỗ trợ nữ ca sĩ sắp xếp công việc, lịch diễn. 

Tối cùng ngày, nữ ca sĩ Bad Boy di chuyển đến địa điểm tổ chức bằng taxi. Cô đi cùng ê-kíp của mình mà không có người yêu theo cùng. 

Trong chương trình, Đông Nhi biểu diễn ca khúc Shake The Rhythm từng giúp cô bùng nổ trên sân khấu The Remix. 

Nữ ca sĩ cháy hết mình cùng ca khúc Vì ai vì anh. Đây là bài hát được Đông Nhi ra mắt trong thời gian tham gia cuộc thi Hòa âm ánh sáng và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit mới trong sự nghiệp ca hát của Đông Nhi chỉ sau một đêm ra mắt. Vừa qua, cô hợp tác cùng Isaac quay MV cho ca khúc này. 

Giọng ca 27 tuổi không ngại tới gần với khán giả khi biểu diễn những bài hát sôi động. 

Ngoài Đông Nhi, ban tổ chức chương trình mời DJ Trang Moon tham gia nhằm khuấy động không khí đêm nhạc. 

Cường Seven bảnh bao trên sân khấu. Anh vừa trải qua một tháng ở Thái Lan để ghi hình cho chương trình Điệp vụ tuyệt mật. 

Tiên Tiên là một nhân tố mới của showbiz Việt. Chỉ với hai ca khúc My Everything và Say you do, cô nhanh chóng trở thành hiện tượng và được khán giả yêu mến bởi phong cách âm nhạc độc đáo và hình ảnh tom boy cá tính. 

JustaTee biểu diễn ca khúc Tell me why dành tặng khán giả Thủ đô. Ngoài việc tập trung kinh doanh quán nước, nam ca sĩ cũng tích cực chạy show trong các sự kiện diễn ra ở Hà Nội và TP HCM. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất