"Nữ thần gà rán" xinh đẹp khiến phe đầu đinh đổ rầm rầm

Ione - 15/08/2015, 10:44

Wei Han Xu khiến nhiều khách hàng ngẩn ngơ vì ngoại hình như búp bê.

Chân dung một nữ nhân viên bán hàng của một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng ở Đài Loan đang khiến nhiều anh chàng nước này xôn xao. Những khoảnh khắc đầu tiên chụp cô nàng bán gà rán ở quầy hàng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Nữ nhân viên bán gà rán khiến

Nữ nhân viên xinh đẹp bán gà rán tại Đài Loan. Ảnh: Shanghaiist.

Khuôn mặt xinh như búp bê, làn da trắng mịn, mắt to tròn với vóc người cân đối, cô nàng có tên Wei Han Xu này khiến nhiều khách nam phải ngẩn ngơ. Nhiều bạn nhận xét, nhân viên bán hàng tại các tiệm ăn nhanh Đài Loan thường có ngoại hình nổi bật, nhưng đẹp hoàn hảo như Wei Han Xu phải nói là khá hiếm hoi.

Trong bộ đồng phục bán hàng đơn giản, Wei vẫn chiếm trọn tình cảm của khách hàng. Sau khi được một blogger đăng ảnh, Wei Han Xu nhanh chóng nổi tiếng trên khắp trang mạng và được dân tình khen ngợi rần rần. Nhiều người thậm chí còn khen cô nàng là "nữ thần gà rán" xinh đẹp nhất từ trước đến nay.

Wei đã làm việc tại cửa hàng ăn nhanh trong vài năm, và thu hút một lượng lớn khách trung thành đến cửa tiệm. Trào lưu ăn mặc xinh đẹp như những hot girl của các nữ nhân viên bán đồ an nhanh tại Đài Loan cũng giúp các cửa tiệm lôi kéo được nhiều khách hàng là giới trẻ.

Wei được khen là có tác phong làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.

Wei được khen là có tác phong làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.

Cô nàng sở hữu khuôn mặt đậm nét baby.

Cô nàng sở hữu khuôn mặt đậm nét baby.

Sự nổi tiếng của Wei giúp cửa tiệm thu hút nhiều khách hàng hơn.

Sự nổi tiếng của Wei giúp cửa tiệm thu hút nhiều khách hàng hơn.

   

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất