Anh chàng xấu trai gây xôn xao vì lấy được vợ đẹp

VnExpress - 15/08/2015, 09:57

Ngày 8/8 có lẽ là ngày hạnh phúc nhất trong đời anh chàng Bayu Kumbara, khi cưới được người trong mộng - một cô gái Anh xinh đẹp.

Đám cưới của anh Bayu Kumbara (người Indonesia) thu hút rất đông sự quan tâm của cư dân mạng nước này, bởi sự chênh lệch vẻ ngoài giữa cô dâu và chú rể. Theo Sembang Info, anh Bayu có một "gương mặt buồn cười", trong khi cô dâu - người đánh cắp trái tim anh, Jennifer Brocklehurst, lại có vẻ đẹp khó cưỡng.

vochong3-8197-1439606439.jpg

Vợ chồng Jennifer trong lễ kết hôn. Ảnh: uniqpost.com.

Đám cưới này cũng gây chú ý sau khi Jennifer kêu gọi quên góp trực tuyến trên trang Tilt để nhờ hỗ trợ các chi phí trong ngày trọng đại của hai người.

Khoản tiền mà cô dâu mong đợi được ủng hộ là khoảng 2.500 bảng Anh nhưng cuối cùng, cô chỉ nhận được khoảng 1.000 bảng. Từ việc quyên góp này, cô hy vọng sẽ mua được vé máy bay cho cha mẹ mình.

vochong2-4200-1439606439.jpg

Anh Bayu Kumbara bên người vợ Tây của mình. Ảnh: viva.

Mặc dù thiếu kinh phí, cả hai bên vẫn quyết định tiến tới đám cưới. Các bức ảnh về buổi lễ kết hôn đã được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của họ và nhanh chóng nhận được hàng loạt tin nhắn chúc mừng từ bạn bè cũng như những người theo dõi trên trang.

Jennifer gặp Bayu trong thời gian cô đi nghỉ ở Sumatra và kể từ cuộc gặp định mệnh đó, hai người đã yêu nhau. Chú rể Bayu là cử nhân khoa nhân chủng học, Đại học Andalas ở Indonesia.

 Vương Linh (Theo Singaporeseen)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất