Anh chàng có “khuôn mặt yêu tinh” tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?

Xã hội - 30/07/2015, 19:15

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục được một phen hoảng hốt khi hay tin anh chàng có "khuôn mặt yêu tinh" đã tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?.

Vậy thực hư tin đồn đó ra sao?.

Mới đây cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao về vụ phẫu thuật thẩm mỹ củ nam thanh niên Tử Thần. Được biết, Lưu Tử Thần là anh chàng sinh năm 1996 nổi tiếng vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chàng bị một số cư dân mạng đặt biệt danh là “người rắn” hay “chàng trai có khuôn mặt yêu tinh” vì việc lạm dụng dao kéo quá nhiều dẫn đến khuôn mặt bị biến dạng.

Anh chàng có “khuôn mặt yêu tinh” tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại? - Ảnh 1

Chàng trai có "khuôn mặt yêu tinh" tự tin khoe ảnh phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong khi cư dân mạng vẫn chưa hết bàng hoàng về những lần dao kéo của anh chàng này thì mới đây ngày 26/7 Tử Thần lại đăng tải thêm rất nhiều những bức ảnh phẫu thuật mũi, cắt lại mí… Mặc dù những bức ảnh đó rất ghê sợ nhưng chàng trai vẫn tự tin đăng tải lên.

 

Cho dù phải bỏ ra không ít tiền cho những lần phẫu thuật nhưng Lưu Tử Thần lại không được lòng dân mạng vì thường xuyên đăng tải những hình ảnh tự sướng cực phản cảm, khoe tiền lộ liễu như thay vì mặc đồ thì anh ta lại lấy ra vô số tiền để che thân, và “cãi tay đôi” với những ai bình luận không vừa ý.

Lưu Tử Thần khá tự tin về nhan sắc mới của mình nhưng mới đây, anh chàng lại đăng tải hình ảnh mình thực hiện thêm vài phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc nữa. Không ít những bình luận ác ý khiến anh chàng tức giận và đăng tải nhiều dòng chia sẻ khiêu khích như “các bạn không có nhiều tiền đểlàm đẹp”, "các bạn có dám để hàng ngàn đô cho phẫu thuật thẩm mỹ không?"...

Anh chàng có “khuôn mặt yêu tinh” tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại? - Ảnh 2

Liệu tin đồn có thật không?

Những dòng chia sẻ gần đây nhất của Lưu Tử Thần cũng khiến người đọc khó chịu: “Tôi sẽ có khuôn mặt hoàn hảo hơn bởi vì tôi có nhiều tiền, cũng như việc các bạn buộc phải mang khuôn mặt xấu xí của mình vậy. Tôi rất bình thản vì những người ghen tị thì cứ mãi ghen tị mà thôi”.
 

Không lâu sau đó, một facebook đã đưa tin Lưu Tử Thần ca phẫu thuật của Lưu Tử Thần thất bại và còn lan truyền thông tin anh chàng đã tự tử. Nhiều topic trên các mạng xã hội cũng được lập ra và thách thức anh chàng “Nếu topic này sai thì bạn (Lưu Tử Thần) hãy đứng ra phản bác lại và chúng tôi sẽ gỡ nó xuống”.

Hiện tại vụ việc vẫn đang là tâm điểm gây sự chú ý của cư dân mạng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất