Cư dân mạng phát sốt vì anh chàng xăm hình vợ lên mặt

Tiin - 23/07/2015, 10:48

Cách thể hiện tình cảm độc đáo của anh chàng này đối với vợ đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

 

Để thể hiện tình cảm với người vợ của mình, chàng trai đã quyết định xăm hình lên vợ lên má. Hành động vô cùng táo bạo của anh đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.



Anh chàng xăm vợ vào mặt đang rất được quan tâm

Đa số hoàn toàn phản đối hành động của anh chàng. Họ cho rằng việc xăm hình này khá là phù phiếm và có phần lố bịch. Thể hiện tình cảm với người con gái mình yêu cũng có nhiều cách chứ không nhất thiết phải chơi “trội” một cách quá thể như thế này. Hầu hết đều cho rằng anh chàng này không hiểu được người phụ nữ chỉ thực sự hạnh phúc khi được người đàn ông của mình quan tâm, chăm sóc từ những cái nhỏ nhặt nhất.

"Đôi khi, để thể hiện tình yêu với vợ, bạn chỉ cần về nhà sớm, đỡ đần việc nhà cho cô ấy là đã ý nghĩa hơn nhiều lần so với việc xăm mặt này rồi" - một người dùng chia sẻ.

Theo một facebooker có tên Nguyễn Hạnh Chi: “Thùng rỗng kêu to! Không cứ phải vỗ ngực gào lên tôi yêu vợ thì mới là người đàn ông yêu vợ! Có nhiều cách để thể hiện! Càng đao to búa lớn thì càng giả tạo!”.

Hay như bạn Nguyễn Đào Anh cũng cùng ý kiến: “Chưa chắc gì vợ sẽ cảm động. Lớn rồi đâu phải cái gì phô ra là quá yêu, đang tự hỏi anh xăm như này làm gì? Chúc mừng anh vì muốn thể hiện mà cả đời này sống trong ánh nhìn người khác, chất nó khác với ngu nhé! Anh thử về nhà phụ chị bữa cơm giặt quần áo hay làm gì cho chị xem đi, có phải hơn này không. Chưa chắc xăm như vầy cả đời anh để chị hạnh phúc”.

Còn bạn Phan Dũng thì có phần cảm thông với anh chàng dũng cảm trên: “Mỗi người có một cách thể hiện yêu vợ khác nhau. Nhưng xăm lên mặt thì nên phải cân nhắc vô cùng thấu đáo rồi hãy làm. Nếu đã quyết làm thì cũng sẽ xác định sống cùng cả tiêu cực ánh nhìn và thái độ không đón nhận của phần lớn người khác”.

Tuy nhiên cũng có một số bạn cho rằng cách thể hiện tình cảm của anh là khá độc đáo và hài hước. Thậm chí có cô nàng độc thân còn ước gì mình có thể lấy được một người chồng “bá đạo” như anh chàng này. Thậm chí, nhiều người còn trêu đùa rằng với việc xăm hình như thế này, anh sẽ không bao giờ lo bị vợ… tát nữa.

Cư dân mạng phát sốt vì anh chàng săm hình vợ lên mặt

Khá nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này...

Cư dân mạng phát sốt vì anh chàng săm hình vợ lên mặt

...nhưng đa số là phản đối hành động của anh chàng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất