Chuyện về hình xăm - Mốt xăm hình thú cưng cực đáng yêu của các bạn trẻ 

Yan - 16/05/2015, 19:00

Với những bạn trẻ yêu thích thú cưng thì đây quả là một cách đáng yêu và dễ thương để thể hiện tình yêu của mình với người bạn nhỏ bốn chân.

Việc xăm hình được xem là bất hợp pháp tại Hàn Quốc và là một điều bị cấm kỵ bởi nhiều người trong nước.  Chỉ những người bác sĩ có giấy phép hành nghề trong tay mới có thể xăm mình cho khách hàng. Tuy nhiên, khi các ca sĩ thần tượng và ngôi sao bắt đầu khoe hình xăm của mình một cách phổ biến, thì Hàn Quốc đang xem xét việc hợp pháp hóa xăm hình.

Các bạn trẻ Hàn Quốc ngoài việc chọn những hình xăm có sẵn trên mạng thì gần đây lại xuất hiện trào lưu xăm hình thú cưng của mình lên cơ thể. Trào lưu này bắt đầu từ một salon có tên Sol Tatoo ở Seoul, Hàn Quốc.  Nghệ sĩ xăm mình sẽ phác thảo chân dung thú cưng của khách hàng theo phong cách đáng yêu và dễ thương, sau đó bắt đầu xăm lên cơ thể khách hàng. Trang Huffington Post của Mỹ nói về trào lưu đáng yêu này của giới trẻ Hàn và cho rằng đây quả là một cách tuyệt vời để các bạn thể hiện tình yêu với các em thú cưng nhà mình.

Trào lưu đáng yêu này cũng đang thu hút sự chú ý của giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn nữ. Một cửa hiệu xăm mình ở Đề Thám, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh cho biết, gần một tháng nay, các bạn trẻ đã bắt đầu yêu cầu kiểu xăm hình thú cưng lên cơ thể. “Ưu điểm của kiểu xăm này là dễ thực hiện, giá mềm. Trung bình một ngày có khoảng 20 khách hàng đến yêu cầu kiểu xăm này”, anh Trương Châu, chủ cửa tiệm cho biết.

Một bạn nữ cho biết, kiểu xăm này phù hợp với những bạn nữ có phong cách nhẹ nhàng muốn tìm một hình xăm đáng yêu khi lần đầu xăm mình, hoặc dành cho những bạn có tình yêu với động vật.

 
 
 
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất