Ảnh nụ cười của người nông dân hút 300.000 like (thích)

Zing - 15/08/2015, 10:03

Cậu bé bị xích cổ ở Nghệ An, vụ nổ lớn gây thiệt hại tại Trung Quốc... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 14/8.

Một cậu bé đang ở Uỷ ban Nhân dân xã Nghi Phương (Nghi Lộc, Nghệ An) trong tình trạng cổ bị xích, bụng có vết thương lâu ngày. Trên người cậu cũng có nhiều chỗ tím bầm. Mọi người hỏi bất cứ thông tin gì, bé cũng trả lời không biết. Hình ảnh do bạn Đậu Thương gửi đến một diễn đàn. Hiện dân mạng cùng nhau cố gắng chia sẻ thông với mong muốn cậu bé tìm được người thân. Ảnh: Đậu Thương.

"Nụ cười của người nông dân" là tiêu đề bức hình hiện hút gần 300.000 like (thích), cùng hàng nghìn chia sẻ từ cộng đồng mạng. Trong ảnh, người nông dân lấm lem bùn đất, đội nón bảo hiểm đang dùng bữa ngay tại đồng ruộng. "Giống bố mình, hôm nào làm việc từ chiều đến tận sáng hôm sau, ông cũng được mẹ mang cơm ra cho" - thành viên X. T chia sẻ. Ảnh: Diễn đàn G.T.G. 

Bức ảnh được ghi lại trong buổi tiệc sinh nhật của một nhóm bạn thời xưa. Chiếc khăn bàn với hoa văn đặc trưng thời đó khiến các bạn trẻ gợi nhớ đến tuổi thơ. "Nhớ bàn giáo viên và sổ ghi đầu bài huyền thoại", "Đó là mốt hồi xưa, nhà nào có khăn trải bàn thì đều giống mẫu trên"... là những bình luận của dân mạng về tấm hình này. Hình ảnh hiện sở hữu 90.000 like (thích). Ảnh: Diễn đàn G.T.G.

Lưu Bân (26 tuổi) là thành viên đội cứu hỏa, thuộc lực lượng công an thành phố Thiên Tân. Chàng trai thoát chết sau vụ nổ lớn tại nhà kho Công ty Hậu cần quốc tế Thụy Hải, ở cảng Thiên Tân rạng sáng 13/8, thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. 17 đồng nghiệp của anh đều đã thiệt mạng vì vụ nổ. Hình ảnh này được cộng đồng mạng thế giới quan tâm và bày tỏ sự thương tiếc. Ảnh: Chinanews.

Vụ nổ tại Trung Quốc thiêu rụi hơn 1.000 ôtô mới tại một bãi đỗ xe. Hàng trăm người phải trú tại một trường học sau thảm họa ở kho chứa hàng. Ảnh: Chinanews.

Hình ảnh bảng thông báo giảm giá 50-60% tại Thuận Kiều Plaza, quận 5, TP HCM nhưng vẫn vắng khách được dân mạng quan tâm trong ngày hôm nay. Các tiểu thương đang cố xả hàng, mong vớt lại chút vốn. Ảnh: Zen Nguyễn.

Khoảnh khắc chú báo nằm gọn trong lòng một người phụ nữ, cả hai cùng đưa mắt nhìn nhau gây nhiều cảm xúc cho người xem. Sau vài giờ đăng tải trên một diễn đàn giải trí, hình ảnh hút 150.000 like (thích). Ảnh: Diễn đàn G.T.G.

Tại thành phố biển Vũng Tàu, có một đảo đá nhỏ nằm cách bờ biển khoảng vài trăm mét. Khi thủy triều xuống, nơi đây hiện ra một con đường dẫn lên đảo. Hình ảnh do chuyên mục Du lịch của Zing.vn đăng tải thu hút sự quan tâm của độc giả. Ảnh: Khôi Nguyên.

Nước rút, con đường đá lộ ra, nhiều người cùng lên Hòn Bà để tham quan, cầu cúng. "Dưới biển có Hòn Bà, trên núi có tượng chúa dang tay, yêu Vũng Tàu quá" - bạn Mai Lộc chia sẻ. Ảnh: Khôi Nguyên.
Vài ngày gần đây, những tiểu thương cuối cùng kinh doanh tại Thuận Kiều Plaza, quận 5, TP HCM 
Vài ngày gần đây, những tiểu thương cuối cùng kinh doanh tại Thuận Kiều Plaza, quận 5, TP HCM 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất