Nữ phi công xinh đẹp tiết lộ cuộc sống khiến nhiều người ghen tị

Ngoisao.net - 25/04/2017, 06:22

Michelle Gooris, 25 tuổi, đến từ Amsterdam, Hà Lan, lần đầu lái máy bay vào 4 năm trước. Hiện giờ cuộc sống của cô nàng được ví như một blogger du lịch.

"Tôi bắt đầu mơ được bay khi tôi 16 tuổi, khi mà bạn bè tôi đang tìm kiếm các trường đại học và nơi mà họ muốn sống sau này", Gooris chia sẻ trong một video cô đưa lên Youtube, nơi Gooris thường xuyên đăng các câu chuyện về cuộc sống ở trên cao của mình.

Nữ phi công người Hà Lan từng theo học ngành y ở Amsterdam sau khi tốt nghiệp trung học nhưng cô không hề thích cuộc sống đại học. "Tôi không thể tìm thấy chính mình khi đó. Tôi không cảm thấy chút thú vị nào khi phải đi dọc".

nu-phi-cong-xinh-dep-tiet-lo-cuoc-song-dang-mo-uoc

Cô mất 2 năm đào tạo khắc nghiệt để trở thành phi công.

Chính ông của Gooris đã khơi gợi nguồn cảm hứng trong cô. Trong khi Gooris đang suy nghĩ về việc sẽ làm gì với cuộc đời của mình thì ông của cô đã nhận tấm bằng phi công ở tuổi 74. "Bất thình lình ông nói với tôi: 'Tại sao cháu không trở thành một phi công nhỉ?'", Gooris nhớ lại.

Năng khiếu về môn toán và các môn khoa học đã giúp Gooris có khởi đầu thuận lợi cho khóa đào tạo trở thành phi công. Cô bắt đầu nghiên cứu các trường hàng không ngay khi nảy ra ý tưởng kiếm sống bằng nghề lái máy bay. "Cứ mỗi lần đến thăm một trường hàng không khác nhau là tôi lại càng thêm quyết tâm theo đuổi nghề này", Gooris nói.

nu-phi-cong-xinh-dep-tiet-lo-cuoc-song-dang-mo-uoc-1

Thỉnh thoảng, Gooris không ngồi vào ghế lái mà bay với tư cách hành khách.

Gooris tham gia khóa luyện tập tại Học viện Hàng không CAE ở Oxford khi cô mới 19 tuổi. Hai năm sau, Gooris nhận được bằng lái. Chuyến bay đầu tiên của nữ phi công trẻ kéo dài hơn nửa giờ, trong chiếc Boeing B737 từ Barcelona đến Ibiza. Kể từ đó, Gooris đã hàng trăm lần vượt đại dương, bay đến khắp nơi trên thế giới, từ máy bay tư nhân đến những chiếc phản lực chở khách.

Trang Youtube của Gooris có tới gần 2 triệu người theo dõi. Cô thường tải các video truyền cảm hứng bay cho những người hâm mộ. Khi không phải điều khiển chuyến bay nào, Gooris sẽ đi thăm thú mọi nơi và đăng lên mạng xã hội những bức ảnh kể về chuyến thám hiểm của mình.

nu-phi-cong-xinh-dep-tiet-lo-cuoc-song-dang-mo-uoc-2

Nữ phi công xinh đẹp có hàng triệu người theo dõi trang cá nhân.

Trả lời phỏng vấn của tờ Mirror, nữ phi công 25 tuổi cho biết: "Mọi người khi xem trang cá nhân của tôi cứ nghĩ rằng tôi đi du lịch suốt ngày. Tuy nhiên không phải vậy, trước khi được nghỉ ngơi tôi phải tuân thủ các quy định chặt chẽ để đảm bảo an toàn bay.

"Tôi yêu công việc của mình và những nơi tôi đã đến", nữ phi công trẻ chia sẻ.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất