Nữ MC phát hiện chồng chết trong vụ tai nạn đang dẫn trực tiếp

Ngoisao.net - 10/04/2017, 09:19

Mặc dù biết chồng mình là một trong những người thiệt mạng, người dẫn chương trình cho đài IBC của Ấn Độ vẫn cố giữ bình tĩnh đến phút cuối của bản tin.

 

Nữ MC nổi tiếng của Ấn Độ Supreet Kaur đã vô cùng đau đớn khi nhận ra chồng cô, Harsad Kawade là một trong ba người đã thiệt mạng trong chính vụ tai nạn mà cô đang đưa tin trực tiếp phát sóng trên kên IBC24 vào sáng 8/4.

Tuy phóng viên hiện trường không nêu tên của các nạn nhân nhưng có đủ chi tiết để Kaur nhận ra chồng cô. Anh Karrsad Kawade đã đi cùng loại xe - một chiếc Renault Duster - trên đúng cung đường trong thời điểm đó với bốn người bạn. Anh Karrsad cùng hai người nữa đã không qua khỏi khi bị một chiếc xe khác đâm từ phía sau. Hai nạn nhân còn lại bị thương nặng.

nu-mc-phat-hien-chong-chet-trong-vu-tai-nan-dang-dan-truc-tiep

Nữ MC vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp dù đang rất sốc và đau lòng về cái chết của chồng mình.

Sau khi bản tin về vụ tai nạn kết thúc, Kaur vẫn cố gắng tỏ ra bình tĩnh và tiếp tục đọc các tin khác trong khoảng 10 phút. Cô lập tức oà khóc khi chương trình kết thúc và đến ngay hiện trường vụ tai nạn, tờ Hindustan Times đưa tin.

Các biên tập viên của kênh IBC cùng làm việc với Kaur lúc đó cũng nhận ra sự thật đau lòng. Một biên tập viên nói: "Chúng tôi biết nhưng không dám nói với cô ấy. Cô ấy có linh cảm đó là chiếc xe của chồng mình. Cô ấy cố đọc nốt bản tin và chỉ khi đã ra khỏi phòng thu cô ấy mới bắt đầu gọi điện thoại cho người thân".

Một đồng nghiệp khác của Kaur cho biết thêm: "Cô ấy là một phụ nữ rất dũng cảm. Chúng tôi tự hào về cô ấy. Chuyện này đã để lại trong chúng tôi một cú sốc lớn".

nu-mc-phat-hien-chong-chet-trong-vu-tai-nan-dang-dan-truc-tiep-1

Kaur đã làm người dẫn chương trình được 9 năm.

Nữ MC Supreet Kaur, 28 tuổi, đã làm việc được cho đài IBC 9 năm. Cô mới cưới chồng một năm trước và hiện đã có một bé gái.

Theo Tùng Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất