MC Thành Trung khẳng định hiểu lầm với Thái Thùy Linh đã sáng tỏ

Dân trí - 28/03/2017, 08:19

Trước luồng thông tin cho rằng, MC Thành Trung bị ca sĩ Thái Thùy Linh tố đến muộn và làm việc thiếu chuyên nghiệp khi kết hợp cùng ekip của vợ chồng cô, Thành Trung khẳng định sự hiểu lầm giữa họ đã được làm rõ ngay sau đó.

Mới đây dư luận xôn xao khi Thái Thuỳ Linh lên tiếng MC Thành Trung vô trách nhiệm khi làm việc với công ty tổ chức sự kiện của vợ chồng cô, khiến gần 6.000 người phải chờ đợi làm cô phải đăng tin “tìm MC lạc”. Nữ ca sĩ hẹn nam MC 11 giờ có mặt nhưng 11 giờ 15 phút anh vẫn chưa tới và điện thoại không liên lạc được. Mối lo bể show khiến cô phải lên tiếng trên Facebook.

Thành Trung cho biết, vấn đề giữa anh và Thái Thùy Linh chỉ là hiểu nhầm.

Thành Trung cho biết, vấn đề giữa anh và Thái Thùy Linh chỉ là hiểu nhầm.
 

Khi PV liên hệ với nam MC "The Remix 2017", anh cho biết: "Tôi rất vui khi nhận được lời mời từ công ty của chồng Thái Thuỳ Linh để làm MC trong những chương trình lớn và quan trọng của công ty. Thái Thuỳ Linh và tôi cũng là chỗ thân tình, từng làm việc với nhau nhiều năm. Chính vì thế, tôi đã chủ động đến sớm hơn so với các chương trình khác để có thể chuẩn bị tốt hơn.

Nhân viên công ty có hẹn tôi 11 giờ đến để chuẩn bị, nhưng tôi có chia sẻ rằng điều này là không cần thiết, vì chúng tôi đã làm cùng nhau nhiều chương trình rất thành công, và hiểu rõ cách làm việc của nhau rồi.

Nếu làm với đối tác mới, tôi thường đến sớm hơn so với giờ hẹn. Khi đã tin tưởng giao cho tôi những chương trình tiếp theo, mọi người đều rất yên tâm vì tôi luôn chuẩn bị kĩ và đến trước giờ chương trình bắt đầu khoảng 30 phút để hỗ trợ đơn vị tổ chức.

Tôi không nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn vì đang lái xe một mình. Từ trước đến nay, tôi là người rất tôn trọng luật giao thông. Bởi hơn ai hết, tôi ý thức rằng điều này đồng nghĩa với sự an toàn của bản thân và những người cùng tham gia giao thông. Tôi biết mình còn nhiều thời gian, nên không muốn vì nghe một cuộc điện thoại mà để lại nuối tiếc cả đời".

Thái Thùy Linh và Thành Trung vốn giữ mối thân tình bao năm, sau sự việc họ cũng nhanh chóng làm hòa, khép lại hiểu nhầm.

Thái Thùy Linh và Thành Trung vốn giữ mối thân tình bao năm, sau sự việc họ cũng nhanh chóng làm hòa, khép lại hiểu nhầm.

MC Thành Trung cũng cho biết thêm: "Sự tín nhiệm tôi xây dựng được trong công việc là do tôi không quan trọng show lớn hay show nhỏ. Với tôi, show nào tôi cũng làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình hết mình, bất kể quy mô. Tôi hiểu được mối lo "bể show" của các bạn. Nhưng việc "bùng show" hay đi trễ giờ, tôi chưa từng bị phàn nàn.

Nam MC cũng khẳng định, vì hiểu nhau nên ngay sau khi gặp gỡ họ đã làm hòa với nhau, thẳng thắn trò chuyện để giãi bày sau đó. Đến giờ Thái Thùy Linh cũng đã xóa bài đăng trên Facebook. Mọi hiểu lầm cũng đã khép lại.

Anh cũng mong cô luôn giữ được thái độ bình tĩnh. Nam MC cũng khẳng định, mối quan hệ giữa anh và Thái Thùy Linh đến thời điểm này vẫn rất tốt, chỉ vì trách nhiệm công việc nên mới xảy ra sự vụ vừa qua, anh mong muốn mọi người không đẩy vấn đề đi xa.

Theo Phương Nhung/Dân trí

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất