Thái Thùy Linh tức giận vì MC Thành Trung làm việc thiếu trách nhiệm

Ngoisao.net - 27/03/2017, 08:55

Ca sĩ Thái Thùy Linh bức xúc chê trách sự thiếu chuyên nghiệp và cho biết đây không phải lần đầu Thành Trung trễ hẹn.

Sáng 26/3, Thái Thùy Linh bất ngờ đăng tải status tố MC Thành Trung vô trách nhiệm, đến trễ sự kiện do nữ ca sĩ tổ chức, khiến gần 6.000 người phải chờ.

thai-thuy-linh-tuc-gian-vi-mc-thanh-trung-lam-viec-thieu-trach-nhiem

“Thành Trung, bạn đang ở đâu liên hệ với tôi hoặc công ty tôi gấp. Hẹn 11h có mặt, bây giờ là 11h15 phút rồi. Tất cả điện thoại của bạn không liên hệ được, nhân viên nhà tôi nhắn bạn, bạn không trả lời. Lần này là lần thứ bao nhiêu bạn làm việc kiểu này bạn có nhớ không? Tôi thì nhớ chắc chắn đây là lần thứ hai bạn để mọi việc tệ đến mức tôi phải đăng tin ‘Tìm MC đi lạc’ như thế này. Lần trước là do có người gọi cho tôi xin lỗi hộ bạn và tôi đã bỏ qua, công ty tôi vẫn vui vẻ mời bạn hợp tác. Tôi không phủ nhận việc bạn rất nhiệt tình khi làm việc nhưng độ chuyên nghiệp của bạn giảm ít nhất một nửa vì những cách làm ăn và cư xử thế này. Nói thẳng, bạn không cần giữ uy tín cho bạn nhưng cũng cố gắng đừng làm ảnh hưởng uy tín của người khác. Chân thành mong bạn thay đổi!”. 

thai-thuy-linh-tuc-gian-vi-mc-thanh-trung-lam-viec-thieu-trach-nhiem-1

Tuy nhiên, sau đó không lâu, MC Thành Trung đã bình luận ngay bên dưới status của giọng ca Sao Mai điểm hẹn 2004: “Tôi lái xe nên không nghe điện thoại được, còn nếu vì nghe cuộc điện thoại mà mất mạng thì không bạn nhé. Tôi đi làm bao lâu nay chưa bao giờ ảnh hưởng tới giờ bắt đầu của chương trình. Các bạn làm sự kiện luôn muốn mọi người đến rất sớm để yên tâm, tôi hiểu điều đó nhưng không có nghĩa là phải đến sớm nhất. Tôi luôn đảm bảo công việc, bạn yên tâm nhé”.

Kèm theo đó, nam MC còn đăng tải ảnh chụp kịch bản chương trình, trong đó ghi rõ phần xuất hiện của MC là vào lúc 12h20 phút.

Hiện tại, Thái Thùy Linh đã xóa dòng trạng thái này khỏi trang cá nhân.

Theo Maruko Chan/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất