Chặng đường đến hôn nhân của Thành Trung và bạn gái 9x

Ngoisao.net - 23/02/2017, 08:40

Vợ chưa cưới của Thành Trung từng bị cộng đồng mạng chỉ trích vì công khai "kể tội" vợ cũ nam MC trên trang cá nhân.

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x

MC Thành Trung kết hôn lần đầu với ca sĩ Thu Phượng. Cả hai có một cô con gái tên Vi An và lặng lẽ chia tay sau 3 năm chung sống. Gần 1 năm sau đổ vỡ hôn nhân, Thành Trung tìm được tình yêu bên Ngọc Hương. 

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x-1

Bạn gái MC Thành Trung sinh năm 1991, có ngoại hình xinh xắn, trẻ trung. Cô làm tiếp viên hàng không và kinh doanh thời trang. 

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x-2

Theo tiết lộ của Ngọc Hương, cô và MC Thành Trung chính thức yêu nhau từ ngày 13/7/2013. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, Ngọc Hương vui vẻ nhận lời mời đi chơi của Thành Trung với mục đích đơn giản là "lấy quan hệ cuối năm xin đôi vé xem Táo Quân". Tuy nhiên, sau lần gặp gỡ đó, họ tìm thấy ở nhau sự đồng điệu và gắn bó cho tới tận bây giờ.

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x-3

Hẹn hò từ tháng 7/2013 nhưng đến tháng 1/2014, Thành Trung mới công khai chuyện yêu Ngọc Hương trên trang cá nhân. Từ đó, anh thoải mái đăng tải những bức ảnh tình tứ bên bạn gái.

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x-4

Tháng 6/2014, vợ cũ của MC Thành Trung - ca sĩ Thu Phượng khiến dư luận chú ý khi lên Facebook tố chồng cũ giả tạo, không dành thời gian cho con gái nhưng lại đăng hình hai bố con tình cảm khiến cho các fan khen ngợi. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không hài lòng việc chồng cũ thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên tình mới trên trang cá nhân. Chia sẻ này của Thu Phượng khiến Thành Trung chịu nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Sau đó nam MC cũng lên trang cá nhân trách móc vợ cũ hành động thiếu suy nghĩ, khiến anh bị tổn thương.

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x-5

Tranh cãi giữa MC Thành Trung và vợ cũ càng trở nên ồn ào hơn khi Ngọc Hương lên tiếng bênh vực người yêu và kể tội Thu Phượng. Ngọc Hương chỉ trích Thu Phượng cố tình lấy con gái ra làm bình phong và nhồi nhét vào đầu bé những hình ảnh xấu về bố mình. Bạn gái Thành Trung cũng cho rằng Thu Phượng thường xuyên "làm trò", đem chuyện con ốm đau lên Facebook để than vãn, tìm sự thương hại của "các mẹ bỉm sữa nông thôn". Status của Ngọc Hương hứng phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các bà mẹ có con nhỏ. Sau đó, cô cũng gỡ bỏ status này khỏi trang cá nhân.

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x-6

Để xoa dịu dư luận, MC Thành Trung đã thay mặt bạn gái, lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi đến những "bà mẹ bỉm sữa". "Mong mọi người thông cảm cho sự bức xúc xuất phát từ tình yêu dành cho mình. Các bạn cũng sẽ làm mọi cách để bảo vệ người mình yêu phải không? Xin lỗi vì đã vô tình lôi các bạn vào hai phe tốt xấu của một câu chuyện riêng tư. Mọi thứ sẽ dừng lại ở đây để chúng ta quay về với cuộc sống thật của mình", anh viết. Ca sĩ Thu Phượng sau đó cũng im lặng, không còn tranh cãi qua lại với chồng cũ và bạn gái của anh.

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x-7

Tháng 1/2016, nhân dịp sinh nhật tròn 33 tuổi của Thành Trung, Ngọc Hương đã viết những lời yêu thương cho bạn trai: "Mừng sinh nhật anh yêu. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh trong tuổi mới. Dù ở bất cứ nơi đâu, mặt trận nào, anh hãy nhớ luôn có đại gia đình mình, có em bên anh... hậu phương vững chắc của anh. Bao mất mát, thiệt thòi, em sẽ bù đắp hết cho anh bằng tình yêu của em. Em yêu anh". 

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x-8

Ngày 12/12/2016, MC Thành Trung úp mở trên trang cá nhân về kế hoạch làm đám cưới lần hai. Anh đăng tải bức ảnh chụp cùng Ngọc Hương khi cô đang mặc váy cưới với lời chú thích: 'Thêm một bước nữa... trên con đường của chúng mình'. 

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x-9

Nhân dịp Valentine vừa qua, nam danh hài viết lời yêu thương gửi đến bạn gái: "Lễ tình nhân thứ 4 của anh và em, cũng là lần cuối trước hôn nhân của chúng mình. Anh hứa sẽ khiến em thấy mỗi ngày làm vợ anh sẽ là một ngày lễ tình nhân, không phải vì những món quà mà vì tình yêu anh dành cho em. Sẽ có nhiều điều thay đổi để thích nghi với cuộc sống phức tạp này nhưng tình yêu anh dành cho em vẫn mãi mãi như vậy vì anh biết đó là điều giúp anh tồn tại".

chang-duong-den-hon-nhan-cua-thanh-trung-va-ban-gai-9x-10

Ngày 21/2, Thành Trung và Ngọc Hương tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng với sự tham gia của các thành viên trong gia đình và một số bạn bè thân thiết. Cặp đôi không muốn gây sự chú ý nên không thông báo rộng rãi về ngày vui. Đám cưới của MC Thành Trung và bạn gái 9X dự kiến được tổ chức vào ngày 22/3. Theo tiết lộ của nam MC, anh và Ngọc Hương đã chụp xong ảnh cưới và chỉ chờ đợi đến ngày lành để chính thức nên duyên vợ chồng. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất