Nữ diễn viên "Star Wars" sử dụng nhiều loại ma túy trước khi qua đời

Zing - 20/06/2017, 19:00

Kết quả khám nghiệm tử thi của “công chúa Leia” cho thấy nữ diễn viên của loạt phim bom tấn “Star Wars” đã sử dụng nhiều loại ma túy như cocaine và heroin trước khi qua đời.

Theo báo Washington Post, cơ quan pháp y Los Angeles (Mỹ) mới đây đã công bố báo cáo khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Carrie Fisher, người đột ngột qua đời ở tuổi 60 trên một chuyến bay từ London (Anh) tới Los Angeles hôm 27/12/2016. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trong cơ thể của bà Fisher có dấu vết của rượu và nhiều loại ma túy như cocaine, heroin, thuốc lắc... Dù vậy, cơ quan pháp y không xác định rõ có phải ma túy là nguyên nhân khiến "công chúa Leia" thiệt mạng hay không.

Trước đó, nhà chức trách cho biết bà Fisher thiệt mạng vì "ngạt thở trong giấc ngủ" và một số nguyên nhân khác. Bệnh tim cũng là một yếu tố dẫn đến cái chết của nữ diễn viên từng là biểu tượng màn bạc Mỹ. 

Nu dien vien 'Star Wars' su dung nhieu loai ma tuy truoc khi qua doi hinh anh 1

Nữ diễn viên, nhà văn, biên kịch Carrie Fisher

Mới đây, trên tạp chí People, con gái của bà Fisher là nữ diễn viên Billie Lourd, 24 tuổi, cho biết: “Mẹ tôi đã phải chiến đấu suốt đời với chứng nghiện ngập và bệnh tim. Cuối cùng bà ấy chết vì chúng".

Em trai của bà Fisher cũng tiết lộ ngoài việc sử dụng ma túy, "công chúa Leia" còn mắc chứng rối loạn lưỡng cực.

Carrie Fisher là con của nữ diễn viên Debbie Reynolds và ca sĩ Eddie Fisher. Bà dấn thân vào điện ảnh vào năm 1975, khi mới 18 tuổi. Năm 1977, bom tấn Star Wars ra mắt khán giả, Fisher với vai công chúa Leia đã trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời Hollywood.

Trong cuốn tự truyện Nhật ký công chúa xuất bản năm 2016, Fisher tiết lộ lúc quay phim Star Wars năm 1976, bà đã có quan hệ tình cảm với tài tử Harrison Ford, khi đó đã lập gia đình. 

Sau khi bà Fisher qua đời, hãng phim Lucasfilm xác nhận bà đã quay hết các cảnh của mình trong Star Wars: The Last Jedi (Hiệp sĩ Jedi cuối cùng).

Theo Nghiêm Ngọc / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất