Vượt mặt Jennifer Lawrence, Emma Watson trở thành “Nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới”

Kênh 14 - 18/04/2017, 18:49

Kết hợp với Disney, giá trị ảnh hưởng của Emma giờ đây đã lên tới con số hàng chục triệu USD.

Emma Watson đã từ chối vai diễn trong bộ phim ca nhạc đoạt giải Oscar La La Land để đến với live-action ca nhạc Beauty and the Beast. Và rõ ràng, đó là một quyết định khôn ngoan, ít ra là về mặt tài chính.

Vượt mặt Jennifer Lawrence, Emma Watson trở thành “Nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới” - Ảnh 1.

 

Nhiều chuyên gia dự đoán Emma Watson sẽ có nhiều cơ hội trở thành Ngôi sao nữ kiếm tiền nhiều nhất năm 2017 nhờ vào thành công mỹ mãn của bộ phim Beauty and the Beast. Mức thù lao của Emma khi chọn trở thành nàng công chúa Belle thông minh, ham đọc sách của Disney là vào khoảng 2 triệu USD kèm theo một thỏa thuận đi cùng với phần trăm doanh thu phòng vé. Theo đó, nếu phim đạt mức 750 triệu USD, thì Emma sẽ mang về cho riêng mình con số thu nhập 15 triệu USD.

Beauty and the Beast hiện đang cán mốc doanh thu 1 tỷ USD trên toàn cầu. Và dự đoán, mức lương mà Disney sẽ trả cho Emma hẳn phải vượt qua con số 15 triệu USD. Jennifer Lawrence hiện đang là người giữ mức thù lao cao nhất thế giới kể từ năm 2015 tới nay, phần lớn là nhờ vai diễn Katniss trong loạt phim The Hunger Games với 15 triệu USD.

Vượt mặt Jennifer Lawrence, Emma Watson trở thành “Nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới” - Ảnh 2.

 

Thành công từ Beauty and the Beast đã giúp Emma Watson tiếp tục nâng cao số tài sản của mình nhờ vào việc đóng phim. Năm 2010, cô đã từng là nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới. Và giờ đây, ngôi vị đó đang quay về với chủ nhân của mình.

Hiện tại, ước tính tổng giá trị tài sản của Emma Watson rơi vào con số 70 triệu USD (trong đó có 50 triệu USD kiếm được nhờ vào thương hiệu Harry Potter).

Nhiều khả năng, Emma sẽ vượt mặt Jennifer Lawrence - nữ minh tinh đang nắm giữ ngôi vị nữ hoàng về lương lậu tại Hollywood, về thù lao lẫn tổng tài sản có đượ . Giá trị thương hiệu của Jennifer trong năm 2016 ước tính rơi vào khoảng 52 triệu USD. Xếp thứ 2 là Scarlett Johansson với tổng tài sản là 35.5 triệu USD. (Con số thống kê tính đến năm 2016 của The Forbes).

Vượt mặt Jennifer Lawrence, Emma Watson trở thành “Nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới” - Ảnh 3.

 

Nhận xét về tầm ảnh hưởng của Emma Watson, đại diện Liza Anderson của công ty quản lý Anderson Group Public Relations đã nói:

"Cô ấy hiện đang là ngôi sao lớn nhất thế giới....Là cô nàng được cả nước Mỹ lẫn thế giới yêu mến, hẳn không ai có thể có được vị thế tốt hơn. Emma là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẳng thắn và đoan trang, những đức tính mà cả nam và nữ đều yêu thích".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất