Nữ diễn viên Ấn Độ bị cưỡng dâm tập thể đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng

Dân trí - 23/02/2017, 15:01

Dẹp mọi u buồn và mệt mỏi, nữ diễn viên Bhavana, nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp tập thể gây chấn động Ấn Độ thời điểm này, sẽ trở lại với công việc trong thời gian tới. Cô sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình của Ấn Độ mang tên “Adam”.

Hiện tại, cả làng giải trí Ấn Độ cũng như người hâm mộ trên khắp cả nước đang dành sự quan tâm đặc biệt và sự ủng hộ dành cho nữ diễn viên 31 tuổi. Bhavana đã bị 7 người đàn ông tấn công, không chế và cưỡng hiếp trên xe ô tô khi đang trên đường từ trường quay về nhà.

 Nữ diễn viên Ấn Độ - Bhavana

Nữ diễn viên Ấn Độ - Bhavana

 

Bhavana vốn là một nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ. Cô tham gia trên 70 bộ phim truyền hình của nước này và được nhiều khán giả yêu mến. Sự việc lần này đã khiến tâm trạng của Bhavana bị ảnh hưởng. Vài ngày trước, bạn bè cho hay, nữ diễn viên 31 tuổi thấy tuyệt vọng, cách ly bản thân với mọi người và vẫn sống trong sợ hãi. Tuy nhiên, chính sự động viên của các đồng nghiệp cùng làn sóng ủng hộ cô trên khắp cả nước đã giúp ngôi sao xinh đẹp lấy lại tự tin và sẽ tái xuất trong thời gian tới.

Hiện tại, Bhavana đang sống cùng gia đình cô. Những người thân là nguồn động viên lớn lao không kém đối với nữ diễn viên 31 tuổi trong lúc này. Cảnh sát vẫn đang làm hết sức mình để điều tra vụ việc. Sau khi 2 người đàn ông bị bắt, trong đó có một người từng là tài xế của Bhavana, cảnh sát đã tìm thấy nhiều uẩn khúc trong vụ việc lần này.

Được biết, một trong hai người đàn ông bị cảnh sát bắt vì bị nghi ngờ có liên quan tới vụ việc được tìm thấy tại căn hộ thuộc sở hữu của một nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng của Ấn Độ. Cũng theo thông tin mới nhất từ phía cảnh sát, một người trong đoàn làm phim của Bhavana đã tiết lộ lịch trình của nữ diễn viên này cho những kẻ tình nghi. Cảnh sát cũng đã tiến hành điều tra khoảng 4 người trong đoàn làm phim của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Trước đó, cảnh sát cũng tìm ra số điện thoại của một nhà sản xuất phim trong máy điện thoại của Pulsar Sunil, người chủ mưu vụ việc, vào tối 17/2 khi vụ cưỡng hiếp diễn ra. Với những thông tin trên, nhiều người cho rằng, vụ cưỡng dâm nữ diễn viên Bhavana có thể là một âm mưu của những người làm việc trong làng giải trí.

Mi Vân
Theo News

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất