Nữ đại gia ngầm Kbiz: IU tậu biệt thự, tiện "thầu" luôn khu đất nghìn mét vuông, chục tỉ chỉ để... nghỉ cuối tuần

Kênh 14 - 17/06/2019, 16:29

Cái tên IU dường như đã quá quen thuộc với các fan Kpop. Ở tuổi 26, IU đã gặt hái được nhiều thành công cả về lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Thế nhưng nay các fan còn ngỡ ngang hơn khi biết rằng cô nàng còn là "trùm bất động sản" ngầm của Kbiz.

Ngày 17/6, theo thông tin của sở đăng kí tòa án tối cao và người trong giới bất động sản, "em gái quốc dân" IU đã mua một căn biệt thự 2 tầng với tổng diện tích mặt sàn 194 mét vuông và diện tích cả khu đất là 562 mét vuông vào tháng 8 năm ngoái. Căn biệt thự nằm ở quận Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi có giá 2,2 tỷ won (khoảng 43,3 tỷ VNĐ). Vào ngày 5/11 cùng năm cô nàng mua thêm 6 lô đất nữa ở xung quanh căn biệt thự với tổng diện tích 1.524 mét vuông. Nhìn vào diện tích và giá của khu đất IU "thầu", dân tình không khỏi choáng váng với độ giàu có của cô nàng.

Chưa dừng lại ở đó, được biết tuy nắm trong tay lượng nhà đất "khủng" nhưng mục đích nữ ca sĩ mua nhà chỉ là để phục vụ mục đích nghỉ mát dịp cuối tuần. Một nguồn tin cho biết: "IU mua biệt thự để mỗi dịp cuối tuần cô có thể đến đây nghỉ ngơi cùng bà nội và các người thân khác trong gia đình". Vào tháng 2 năm ngoái, cô nàng cũng thu hút được sự chú ý của công chúng khi mua 1 tòa nhà ở thành phố Gwacheon, tỉnh Gyeonggi trị giá 4,6 tỷ won (khoảng 90,6 tỷ VNĐ).

Nữ đại gia ngầm Kbiz: IU tậu biệt thự, tiện thầu luôn khu đất nghìn mét vuông, chục tỉ chỉ để... nghỉ cuối tuần - Ảnh 1.

IU - nữ đại gia đáng gờm của Kbiz

Không chỉ có IU và nhiều ca sĩ, diễn viên cũng chọn mua nhà ở Yangpyeong. Ông Lee Su Ho, phó chủ tịch chi nhanh quận Yangpyeong của Hiệp hội môi giới bất động sản Hàn Quốc, cho biết: "Khu vực này có không khí sạch và nước sạch, và nó có lợi thế là có thể di chuyển đến khu vực Gangnam Seoul trong khoảng 30 phút nếu bạn đi xe hơi." Có lẽ đó là lí do mà có đến khoảng 80 người nổi tiếng sở hữu nhà đất ở đây.

Nguồn: Sports Chosun

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất