Nữ ca sĩ bị fan nam cưỡng hôn trên sân khấu nóng bỏng đến cỡ nào?

05/07/2018, 10:36

Cô là người tạo được thành công với bản hit "Vọng cổ teen" cách đây 8 năm.

Trong buổi giao lưu của đoàn phim Lộ mặt với khán giả tại TP.HCM mới đây, ca sĩ - diễn viên Vĩnh Thuyên Kim gặp sự cố oái ăm giữa chốn đông người. Theo đó, khi đang vui vẻ chụp ảnh với fan, giọng ca “Teen vọng cổ” bị một nam thanh niên bất ngờ tiến đến cưỡng hôn rồi bỏ chạy, khiến cô không kịp phản ứng. Sau “đứng hình” vài giây, nữ ca sĩ vẫn cố gắng tỏ ra bình thản để buổi giao lưu không bị gián đoạn. 

Trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ sinh năm 1986 cho biết, cô không hiểu sao bản thân liên tục gặp những tai nạn nghề nghiệp như vậy. Vĩnh Thuyên Kim lý giải nếu là khán giả, cô vui vẻ đón nhận vì đều là con gái. Tuy nhiên, là fan nam đòi hôn, cô lắc đầu từ chối và né sang chỗ khác.

Khi bị đặt dấu hỏi là quá dễ dãi nên mới dẫn tới hành động cưỡng hôn của fan nam, ca sĩ 8X cho rằng, khán giả đến với cô vì quá yêu thích. Nhưng cách thể hiện của fan cuồng này có phần thái quá. 

Thành công với bản hit "Vọng cổ teen" từ năm 2010 song tới nay cái tên Vĩnh Thuyên Kim vẫn còn khá xa lạ với khán giả. Ngoài ca hát, cô còn tham gia đóng phim, tuy nhiên không để lại ấn tượng.

Đầu năm 2018, Vĩnh Thuyên Kim cũng xác nhận việc chia tay quản lý lâu năm. Cô cho biết, vì việc này mà công việc tuột dốc, mất 3 tháng để suy nghĩ.

Gần đây, nữ ca sĩ cũng tạo được ấn tượng khi  trở thành quán quân Người nghệ sĩ đa tài và Á quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng.

"Lộ mặt" là tác phẩm điện ảnh mới trong năm nay của cô. Trước đó, vai diễn mà Vĩnh Thuyên Kim đảm nhận được giao cho Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, vì lùm xùm tình cảm với Minh Luân nên Lan Ngọc đã rút khỏi dự án trên.

Nhiều người hy vọng, năm 2018, sự nghiệp của Vĩnh Thuyên Kim sẽ tỏa sáng hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất