NSƯT Chí Trung: "Mong Táo quân sẽ không còn chất liệu để phê phán"

Tiin - 19/01/2017, 07:23

"Riêng tôi vẫn mong đến một ngày nào đó, Táo quân không còn chất liệu để mà phê phán, các nghệ sĩ sẽ mang niềm vui khác đến cho khán giả trong đêm 30 và sự nhân ái, những điều tốt lành đúng nghĩa sẽ lan toả cùng với mùa xuân..."- nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ sau khi buổi ghi hình Táo quân ...

 

Bày tỏ cảm xúc sau khi buổi ghi hình kết thúc, nghệ sĩ Chí Trung có chia sẻ một dòng trạng thái khá dài trên facebook với tựa: 'Món 'Táo...Dầm' thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Cụ thể, nghệ sĩ Chí Trung viết: 'Vậy là đã qua nhiều ngày đêm vật lộn cùng Táo, món ăn đặc sản của hàng triệu người Việt Nam không thể thiếu vào những đêm 30 Tết...

Với nỗ lực của đội ngũ biên kịch, dàn diễn viên đã quá thạo nghề đến 'nhẵn mặt', đặc biệt với sức sáng tạo tột cùng của bà đỡ mát tay, đạo diễn Đỗ Thanh Hải...Táo Quân 2017 cũng có nhiều cái để mà suy ngẫm, để mà cười...trong xót xa!

 

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ cảm xúc sau khi buổi ghi hình Táo quân 2017 kết thúc.

...Không ở đâu Táo Quân lại được trông chờ đón đợi nồng nhiệt như ở dải đất hình chữ S này. Nguồn 'nguyên liệu' để làm nên câu chuyện 'Gặp nhau cuối năm' dở khóc dở cười thì 365 ngày qua báo chí đã cung cấp đủ đầy để làm nên một mùa Táo 'cười trong nước mắt'! Các nghệ sĩ chỉ việc thể hiện tung tẩy trong tiếng vỗ tay không dứt của hàng trăm khán giả nhồi chật cứng trong trường quay chật hẹp của VTV trong 3 đêm vừa qua.

Hạnh phúc trong niềm yêu mến của hàng triệu trái tim Việt Nam, nhưng riêng tôi vẫn mong đến một ngày nào đó, Táo Quân KHÔNG CÒN CHẤT LIỆU ĐỂ MÀ PHÊ PHÁN, các nghệ sĩ sẽ mang niềm vui khác đến cho khán giả trong đêm 30 và sự nhân ái, những điều tốt lành đúng nghĩa sẽ lan toả cùng với mùa Xuân, hiện diện trong từng mái ấm của con dân Việt...'

 Dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc của nghệ sĩ Chí Trung.

Kết lời, nam nghệ sĩ chia sẻ kế hoạch tiếp theo của mình sau khi ghi hình xong chương trình Táo quân 2017. 'Táo tôi lại lặn lội vào phương Nam từ sớm tinh mơ để cũng như hàng triệu người Việt Nam, kiếm 'nguyên liệu' đủ gói chục bánh chưng, dâng lên ban thờ ông bà tổ tiên cầu mong về một tương lai tươi sáng! Và mùa xuân 2018, món táo lại tiếp tục dầm!' - Nghệ sĩ Chí Trung viết.

 Cộng đồng mạng bày tỏ cảm xúc 'rần rần' sau lời chia sẻ của 'Táo' Chí Trung.

Dòng trạng thái của ông 'Táo' kỳ cựu Chí Trung ngay sau khi đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng, đa số các ý kiến đều dành nhiều lời khen ngợi không ngớt đến đội ngũ các nghệ sĩ đã tạo nên một chương trình không thể thiếu, đầy ý nghĩa mỗi dịp Tết đến xuân về. 'Công nhận gừng càng già càng cay anh Phạm Chí Trung ạ.

Mỗi lần xem anh diễn trực tiếp thích lắm. Người đâu mà diễn hay thế, thả câu nào ra là khán giả chết câu đấy. Đội ngũ Táo quân của VTV thực sự là một khối không thể thay thế!' - Facebooker Nguyen Ngoc Diep bày tỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất