Táo Quân 2017: Xuân Bắc rưng rưng nước mắt trong lúc luyện tập

Afamily - 13/01/2017, 18:59

Hình ảnh Xuân Bắc rưng rưng gần như phát khóc trong buổi luyện tập cho "Táo Quân 2017" khiến người hâm mộ bất ngờ.

Theo thông tin từ phía ekip sản xuất,Táo Quân 2017 sẽ có nhiều tình tiết thay đổi so với các mùa trước. Ngoài việc bổ sung các diễn viên trẻ như Đỗ Duy Nam, Anh Quân,  Táo Quân 2017  còn tập trung làm mới nội dung, đánh dấu sự "lột xác" của chương trình sau 13 năm phát sóng. Hiện tại, các diễn viên như Xuân Bắc, Quốc Khánh, Tự Long, Vân Dung, Công Lý vẫn chăm chỉ luyện tập. Cập nhật hình ảnh trong đêm luyện tập 12/1, người hâm mộ lại một lần nữa bất ngờ bởi hình ảnh Xuân Bắc rưng rưng nước mắt gần như khóc.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Xuân Bắc rưng rưng nước mắt trong lúc tập

Trước đó, Xuân Bắc đã bật mí rằng kịch bản của  Táo Quân 2017  có độ dài 120 trang. Tuy nhiên, nội dung cụ thể vẫn chưa được xác định. Bởi trong quá trình luyện tập, các diễn viên sẽ thay đổi, thêm thắt hoặc sáng tạo các tình huống cho phù hợp.

"Có 3 thư ký bên các nghệ sĩ để phụ trách việc sửa kịch bản. Có những lúc chúng tôi bịa thành một mạch và ai phụ trách vai nào phải bổ sung thêm những nội dung mới đó vào kịch bản vì một người sẽ không thể làm được công việc đó"  – Xuân Bắc chia sẻ.

 - Ảnh 4.

Vân Dung

 - Ảnh 5.

Quang Thắng

Trước câu hỏi của khán giả về việc kịch bản Táo Quân   nhiều năm qua vẫn do "giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng viết, iệu rằng khi Đinh Tiến Dũng vẫn đảm nhận vai trò biên kịch cho mùa Táo Quân 2017, sẽ có sự nhàm chán nào không? Đại diện ekip sản xuất đã chia sẻ rằng mục đích của chương trình là để mang đến nụ cười sảng khoái cho khán giả.

 - Ảnh 6.

Đỗ Duy Nam

 - Ảnh 7.

Tự Long

 - Ảnh 8.

Quốc Khánh

Sau khi cùng cười với nhau, mọi người sẽ thêm yêu cuộc sống và quý trọng những người thân đang còn ở bên cạnh mình. Việc xây dựng kịch bản là từ thực tế, từ những nỗi bức xức, cám cảnh vẫn đang diễn ra hằng ngày. Vậy nên, chuyện chán hay không còn phụ thuộc và cảm xúc của người xem. Sẽ có những nội dung Táo Quân thẳng thắn đề cập, nhưng cũng có những nội dung cần phải tiết chế, không đào sâu hơn nữa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất