Táo quân 2017: Trung Ruồi, Minh Tít đã chuẩn bị tâm lý cho tình huống bị cắt vai diễn

Tiin - 06/01/2017, 14:39

Nam diễn viên Trung Ruồi cho hay, dù đang tập luyện rất tích cực nhưng chưa chắc chắn anh và Minh Tít sẽ được xuất hiện trong phần ghi hình của Táo quân 2017.

 

Thông tin 2 nam diễn viên trẻ Trung Ruồi và Minh Tít được tham gia chương trình Táo quân 2017 khiến nhiều khán giả tò mò.

Trung Ruồi cho hay, được đóng Táo quân là 1 hạnh phúc lớn đối với 1 sinh viên trường nghệ thuật như anh:

'Năm nay có 2 niềm vui lớn đối với tôi. Đầu tiên là khi anh Đỗ Thanh Hải duyệt kịch bản tiểu phẩm có chúng tôi tham gia. Lần thứ 2, khi được anh Hải gọi để thông báo sẽ được tham gia Táo quân chúng tôi như vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

 Trung Ruồi, Minh Tít (bên cạnh Công Lý) trong buổi tập đầu tiên của Táo quân

Dù biết rằng không thể nào có chuyện mình được đóng vai Táo, nhưng thực sự, dù chỉ được khiêng kiệu cho các Táo thôi thì cũng khiến tôi sung sướng rồi. Vô cùng may mắn là vai diễn của chúng tôi còn có một chút thoại nữa.

Tuy nhiên, các nghệ sĩ đóng Táo quân đều có khả năng vừa tập luyện vừa sáng tác thêm trên nền kịch bản cũ nên nội dung chương trình Táo quân thường xuyên thay đổi. Thế nên chúng tôi cứ tập thôi, chứ chưa chắc khi ghi hình có được xuất hiện hay không.

Tôi cũng nghĩ đến tình huống là khi ghi hình, mình không còn được xuất hiện trong Táo quân nữa. Nhưng mà không sao cả! Vì được lên tập cùng các nghệ sĩ đã là 1 niềm hạnh phúc lớn lao đối với chúng tôi rồi'.

 Những nhân diễn viên trẻ của Táo quân 2017

Nam diễn viên 9X chia sẻ, anh thực sự choáng ngợp trước không khí và lịch tập của Táo quân 2017:

'Ngày bé, tôi thường xuyên theo dõi các thông tin về Táo quân nên biết rằng các anh chị tập luyện rất vất vả. Nhưng khi trực tiếp được tham gia, được trải nghiệm thì mới biết nó 'căng' như thế nào.

Lịch tập là 22h30 tập trung ở Đài và tập luyện luôn đến sáng. Tuy vất vả là thế nhưng tất cả mọi người đều rất hăng say.

Những nghệ sĩ lớn tuổi đã tham gia chương trình nhiều năm nhưng vẫn tập luyện một cách vô cùng hăng say, 'máu lửa'. Họ hào hứng, nhiệt tình như lần đầu tiên được tham gia chương trình vậy.

Tất cả những nghệ sĩ lớn như anh Chí Trung, anh Xuân Bắc, chị Vân Dung... đều hết lòng truyền đạt, dạy dỗ lại cho chúng tôi những mảng miếng biểu diễn. Nói chung, tôi có cảm giác như mình đang được đi học diễn xuất ở những người thầy lớn.

Nhiều hôm, dù không có lịch tập nhưng đêm nào chúng tôi cũng lên để xem và học hỏi từ các anh chị ấy'.

 Diễn viên Trung Ruồi

Thế nhưng, Trung Ruồi cho hay, bản thân anh và Minh Tít cũng không hiểu vì sao mình lại được lựa chọn xuất hiện trong chương trình:

'Tôi không biết vì sao mình được mời tham gia chương trình này. Nhưng chắc chắn là không có sự ưu tiên đặc biệt nào cho chúng tôi cả. Vì năm nay, Táo quân 2017 còn có sự xuất hiện của 1 số diễn viên trẻ nữa chứ không chỉ riêng Trung Ruồi, Minh Tít.

Rất có thể là do chủ chương của chương trình là muốn có những nhân tố mới để thu hút một lượng khán giả trẻ tuổi hơn.

Hiện tại, các khán giả trẻ chưa thực sự quan tâm đến chương trình Táo quân lắm. Biết đâu, khi cho chúng tôi tham gia, dù chỉ là những vai phụ nhưng chỉ chạy qua sân khấu thôi nhưng cũng thu hút được 1 lượng khán giả nhỏ tuổi nào đó theo dõi chương trình thì cũng hợp lý'.

 Trung Ruồi vô cùng hào hứng khi được tham gia Táo quân 2017

Trung Ruồi không phủ nhận rằng đây chính là 1 dịp tốt để 'làm đẹp' tên tuổi của bản thân:

'Tôi được biết, Táo quân là chương trình có lượng rating lớn nhất trong năm, thế nên khi tham gia chương trình này chắc chắn hình ảnh và tên tuổi của chúng tôi cũng theo đó mà tăng lên.

Ngay khi thông tin chúng tôi tham gia Táo quân được hé lộ, đã có rất nhiều người thân, bạn bè, khán giả gọi điện hỏi han và... xin vé xem trực tiếp. Mọi người gọi nhiều đến nỗi mà tôi sợ quá phải tắt điện thoại đi cho đỡ căng thẳng.

Thế nên dù chỉ xuất hiện một chút, đủ để chụp lại màn hình chứng minh rằng 'tôi có tham gia' đã là 1 phần thưởng lớn đối với chúng tôi rồi'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất