Noo Phước Thịnh sẽ nhờ công an làm rõ tin đồn hủy show, xúc phạm đồng nghiệp

Ione - 02/05/2017, 11:12

Quanh tin đồn hủy show do thấy hình poster nhỏ hơn Đông Nhi, nói xấu Hồ Ngọc Hà..., Noo Phước Thịnh phủ nhận và quyết làm rõ mọi chuyện.

Thông tin Noo Phước Thịnh hủy show một sự kiện vào phút chót gây xôn xao dư luận những ngày qua. Theo người đăng tải, lý do nam ca sĩ ngưng biểu diễn vì thấy hình trên poster nhỏ hơn của Đông Nhi. Chưa hết, tin đồn còn lan truyền Noo còn có những lời xúc phạm đến giọng ca Vì ai vì anh như "tố" thuê fan đi cổ vũ, thắng The Remix là nhờ người yêu mua giải. Người này còn tung tin, Noo Phước Thịnh nói xấu đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Sau nhiều giờ im lặng, Noo vừa có lời giải thích về tin đồn này. Anh phủ nhận những tin đồn và cho rằng người đăng tin bịa đặt, cố tình hạ bệ nhân phẩm và phá vỡ mối quan hệ đồng nghiệp thân tình giữa họ.

"Biết là mọi người lo lắng và cũng tin tưởng nên phần nào cảm thấy nực cười cho những lời nói phiến diện", Noo chia sẻ.

Nam HLV Giọng hát Việt chia sẻ, phía anh đã biết đến người trong đăng tải status là ai và đang cố giải quyết một cách êm đẹp nhất. Người khơi mào mọi chuyện cũng gỡ bỏ status nhưng không đảm bảo là sẽ "phát sinh" thêm chuyện lớn hơn. Noo Phước Thịnh nhất định không thể giữ im lặng được nữa vì sự việc đang bị đẩy đi quá xa. Nếu không nhận được động thái xin lỗi của đối phương, nam ca sĩ sẽ quyết làm rõ mọi chuyện, đưa lên các cấp chính quyền và nhờ sự hỗ trợ của công an.

noo-phuoc-thinh-se-nho-cong-an-lam-ro-tin-don-huy-show-xuc-pham-dong-nghiep

Noo Phước Thịnh lên tiếng về tin đồn hủy show, xúc phạm đồng nghiệp.

Noo Phước Thịnh hiện là ca sĩ nổi bật trong làng Vpop. Giữa anh và Đông Nhi có mối quan hệ thân tình từ lúc mới vào nghề. Sự thân thiết này khiến họ được nhận xét là một "cặp bài trùng" trong Vbiz. Không chỉ thân thiết ngoài đời, trong công việc họ cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau. Hiện Noo và Đông Nhi ngồi ghế HLV Giọng hát Việt 2017 và có nhiều màn tung hứng ăn ý.

Dong Nhi bi Noo quap chat, phai cau cuu ban trai - Anh 7

Đông Nhi thân thiết với Noo Phước Thịnh.

Với Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh là người em thân thiết. Anh luôn dành sự ngưỡng mộ và tôn trọng giọng ca Destiny. Cả hai từng kết hợp trong bản hit Nỗi nhớ đầy vơi. Noo còn mời Hồ Ngọc Hà làm cố vấn cho team mình tại Giọng hát Việt vòng Đo ván vừa qua.

Theo Tân Tân / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất