Noo Phước Thịnh cùng rapper Hàn Quốc gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ

Zing - 21/04/2017, 14:49

Nam ca sĩ và người bạn đến từ xứ kim chi vừa thực hiện những cảnh quay cho chương trình du lịch - văn hóa Việt Nam tươi đẹp.

Sau hành trình quay hình tại Quảng Bình cùng Hồ Ngọc Hà, rapper Hàn Quốc Basick trở lại TP.HCM để tiếp tục tham gia hành trình quảng bá và giới thiệu du lịch với chủ đề Sài Gòn về đêm. Lần này, đồng hành cùng Basick là Noo Phước Thịnh. Các cảnh quay này sẽ được phát sóng trong chương trình du lịch - văn hóa Việt Nam tươi đẹp. 

Trong ngày ghi hình, hai nhân vật chính trải qua nhiều hoạt động dày đặc từ chiều đến nửa đêm. Mặc dù lịch trình phải di chuyển liên tục và đến nhiều địa điểm, nhưng nam ca sĩ Gạt đi nước mắt vô cùng háo hức giới thiệu cho Basick và khán giả Hàn Quốc những địa điểm vui chơi, giải trí, ăn uống hấp dẫn của TP.HCM từ bình dân đến cao cấp.

Noo Phuoc Thinh cung rapper Han Quoc gay nao loan pho di bo Nguyen Hue hinh anh 1
Noo Phước Thịnh dẫn rapper Basick đi chơi gây náo loạn phố đi bộ. Ảnh: Đại Ngô. 

Một trong những cảnh quay thu hút nhiều sự chú ý nhất là cảnh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là nơi thu hút khá nhiều giới trẻ, do đó, hàng trăm khán giả và người hâm mộ của 2 ca sĩ háo hức chờ đợi từ sớm để cùng tham gia vào những cảnh quay đặc biệt này. 

Sau cùng, tất cả mọi người và nhóm nhạc Fireband cùng hòa giọng, hát theo ca khúc Sài Gòn đẹp lắm

Noo Phuoc Thinh cung rapper Han Quoc gay nao loan pho di bo Nguyen Hue hinh anh 2
Hai chàng trai cùng hàng trăm khán giả hòa giọng trong ca khúc Sài Gòn đẹp lắm. Ảnh: Đại Ngô. 

Ngoài qua, nam HLV The Voice còn đưa Basick đến tham quan các địa điểm như sông Sài Gòn, phố tây Bùi Viện - Phạm Ngũ Lão, các nhà hàng, quán bar nổi tiếng tại Sài Gòn... Không chỉ tham quan, họ còn thưởng thức các món ăn vặt, xem trình diễn âm nhạc đường phố...

Tập phim còn có sự tham gia của một số nhân vật khách mời Hari Won, Diệu Nhi...

Noo Phuoc Thinh cung rapper Han Quoc gay nao loan pho di bo Nguyen Hue hinh anh 3
Tập phim còn có sự tham gia của Diệu Nhi, Hari Won... Ảnh: Đại Ngô. 

Việt Nam tươi đẹp là chương trình nằm trong dự án cộng đồng cùng tên, trong đó các nghệ sĩ sẽ trở về quê hương của chính mình để quảng bá du lịch địa phương hoặc đến vùng đất họ chưa bao giờ tới.

Trước đó, chương trình đã giới thiệu các tập phim Ngô Kiến Huy về khu Chợ Lớn, Thanh Ngọc về Tiền Giang, Ái Phương đi Đà Lạt...

Theo Phương Giang / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất