Noo Phước Thịnh vượt qua Hà Hồ, Đông Nhi ẵm giải Ca sĩ của năm

Tiin - 26/04/2017, 09:39

Noo Phước Thịnh đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Ca sĩ của năm trong lễ trao giải Cống hiến tối qua.

 

Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến đã diễn ra vào tối 25/4 tại TP HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Tại hạng mục quan trọng Ca sĩ của năm, Noo Phước Thịnh đã vượt qua Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Trần Thu Hà được xướng tên trong đêm trao giải.

Lên nhận giải thưởng, nam ca sĩ bày tỏ: 'Hai từ cống hiến rất tuyệt vời và cao cả với người nghệ sĩ. Bất cứ người nghệ sĩ nào cũng lao động miệt mài, sống trong tình yêu của quý vị khán giả.

Quả thật, giải thưởng này là con đường quá dài. Cảm ơn quý vị đã tin yêu để tôi có thể chạm tới giải thưởng danh giá này. Tôi cũng muốn cảm ơn đồng nghiệp luôn hỗ trợ, để tôi không một mình trên con đường của mình. Tôi hứa sẽ hoạt động miệt mài để cống hiến'.

Trước đó, nam ca sĩ đã có phần trình diễn vô cùng ấn tượng khuấy động đêm trao giải.

Hạng mục đầu tiên được trao là Nhà sản xuất của năm. Có 5 đề cử là Quốc Trung, Hoài Sa, Hồng Kiên, Đỗ Hiễu và Khắc Hưng. Kết quả, Khắc Hưng bất ngờ được nhạc sĩ Huy Tuấn xướng tên.

Hạng mục MV của năm có 4 đề cử: Bánh trôi nước (Hoàng Thùy Linh), Bống bống bang bang (365), Cause I Love You (Noo Phước Thịnh), Gửi anh xa nhớ (Bích Phương) và Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn). Kết quả chung cuộc được trao cho MV Bống bống bang bang.

Hạng mục Bài hát  của năm dành cho tác phẩm Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu.

Nam nhạc sĩ đến từ chương trình Sing my song bày tỏ cảm xúc: 'Thực sự không ngờ tên em được xướng lên. Em rất run. Em xin gửi lời cảm ơn đến ông bà. Em ơn bồ cũ đã giúp em có cảm hứng để viết ca khúc này. Em cũng xin cảm ơn nhạc sĩ Hoài Sa và các nhà báo đã bầu cho em'.

Chuỗi chương trình của năm được trao cho Sing my song. Đây là một sân chơi mới đón nhận những tài năng sáng tác âm nhạc mới của làng nhạc Việt.

Hạng mục Nghệ sĩ mới của năm được trao cho Hoàng Rob. Với tư cách người trao giải, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết ai đoạt giải thưởng này anh sẽ chủ động hợp tác với người đó.

Album của năm được xướng tên là Bản nguyên của Hà Trần. Đây là album được thực hiện trong suốt 12 năm mới hoàn thiện. Nữ ca sĩ vắng mặt, đại diện ê-kíp Bản nguyên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ album.

Chương trình của năm được trao cho Đôi bàn tay thắp lửa của cố nghệ sĩ Trần Lập và Bức Tường.

Guitar Trần Tuấn Hùng đại diện ban nhạc lên nhận giải, xúc động khi gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp. Nam nghệ sĩ nhắc lại câu nói của Trần Lập: 'Cứ cống hiến hết mình, phần thưởng của khán giả sẽ là sự ghi nhận đáng giá nhất.

Hạng mục Nhạc sĩ của năm, một lần nữa Khắc Hưng được xướng tên. Trong giây phút xúc động, Khắc Hưng đã gửi lời cảm ơn đến Nguyễn Trần Trung Quân, người mà anh gọi là 'tri kỷ'.

Lễ trao giải diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng và sôi động với màn biểu diễn của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Lê Thiện Hiếu, Hoàng Thùy Linh.

Với tiêu chí 'Có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng', giải thưởng được bầu chọn bởi những phóng viên theo dõi mảng văn nghệ của các cơ quan báo chí toàn quốc.

Có lẽ chính vì thế mà những cái tên được xướng lên trong đêm trao giải là vô cùng xứng đáng với những cống hiến mà họ đã làm trong năm qua.

Theo Li Pu/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất