Nóng: HLV Tuấn ''nhím'' về CLB Bình Dương

25/07/2022, 10:18

CLB Bình Dương có một loạt sự điều chỉnh về lực lượng nhằm cải thiện thành tích sau chuỗi trận thi đấu không thành công vừa qua.

Bình Dương trải qua 3 trận chỉ giành được 1 điểm, hiện đang đứng thứ 9 trên BXH. Dù mùa giải còn khá dài ở phía trước nhưng đội chủ sân Gò Đậu cần phải sớm lấy lại hình ảnh của mình nhằm cải thiện vị trí và hướng tới mục tiêu cao ở giải đấu năm nay.

Trong động thái mới nhất, ban lãnh đạo CLB Bình Dương bổ nhiệm HLV Lư Đình Tuấn làm trợ lý cho HLV trưởng Đặng Trần Chỉnh. 

HLV Lư Đình Tuấn là một trong số những HLV đầu tiên của Việt Nam sở hữu bằng pro của AFC. HLV sinh năm 1968 được nhớ tới bởi phần đông người hâm mộ sau thời gian làm trợ lý cho HLV Park tại ĐT Việt Nam. Năm 2012, HLV Lư Đình Tuấn từng dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự vòng loại U22 châu Á.

Việc mời HLV Lư Đình Tuấn về Bình Dương được cho là một bước đi có tính toán của lãnh đạo đội bóng. Theo một số nguồn tin, sắp tới Bình Dương có thể sẽ bổ nhiệm HLV Miura làm thuyền trưởng.

Không chỉ bổ sung lực lượng nơi ban huấn luyện, đội bóng được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam” cũng gây bất ngờ khi đăng ký “lão tướng” Huỳnh Kesley thi đấu từ giai đoạn 2 của V.League 2022.

Sau 8 vòng đã đấu, Bình Dương đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 9 điểm, kém đội dẫn đầu Hà Nội tới 8 điểm. Mục tiêu đặt ra đầu mùa giải của đội bóng này là lọt vào top 3 cuối mùa đang khá xa vời nên những thay đổi về mặt nhân sự hứa hẹn sẽ giúp Bình Dương chuyển mình trong thời gian tới.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất