Nóng: Cô út nhà Kim - Kylie Jenner tiết lộ vừa hạ sinh bé gái sau 9 tháng giấu diếm

Afamily - 05/02/2018, 10:34

Đây là lần đầu tiên Kylie Jenner thừa nhận chuyện mang thai và sinh con sau thời gian dài giấu diếm.

 

Hôm 4/2, Kylie Jenner, cô em út nhà Kim đã chính thức công khai quá trình mang thai 9 tháng của mình bằng một đoạn video trên Instagram.

Trên thực tế, những tin đồn liên quan tới việc siêu mẫu 20 tuổi Kylie Jenner mang thai đã ồn ào từ cách đây 9 tháng nhưng Kylie hoàn toàn im lặng. Mỗi khi xuất hiện cô đều mặc áo rộng và từ chối nói về chuyện mang thai. Gia đình Kim cũng không đề cập gì tới chuyện cô em gái út đang mang thai.

  - Ảnh 1.

 

Chính vì thế, trong suốt nhiều tháng qua, người hâm mộ đều hoài nghi liệu thông tin này có chính xác.

Kylie Jenner cho biết cô muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã giấu diế tin mang thai. Tuy nhiên, siêu mẫu 20 tuổi cho biết dù biết những lời động viên của mọi người là động lực cho cô nhưng cô muốn giữ kín chuyện mag thai cho mình.

Chân dài 20 tuổi cũng cho biết, cô muốn mọi thứ diễn ra bí mật để chuẩn bị thật tốt cho quá trình mang thai mà không phải đối diên với bất kỳ áp lực nào. "Con tôi có thể cảm nhận thấy mọi căng thẳng và cảm xúc của tôi vì vậy tôi muốn làm mọi điều để bảo vệ sinh linh bé nhỏ và hạnh phúc này", cô chia sẻ.

Cũng như bao bà mẹ, mang thai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với Kylie. Cô thừa nhận, 9 tháng qua đã mang đến cho cô những khoảnh khắc mà cuộc đời này cô không bao giờ quên.

Kylie cho biết, cô đã hạ sinh con gái vào ngày 1/2 vừa qua và rất hạnh phúc để chia sẻ điều này với mọi người.

photo-1

Không chỉ chia sẻ về quá trình mang thai và sinh con, Kylie còn cho biết cô thực sư hạnh phúc vì trong suốt 9 tháng qua, bạn trai cô là rapper Travis Scott luôn ở bên cạnh. Cả hai tự tay chuẩn bị mọi thứ như đồ sơ sinh, quần áo và những vật dụng cần thiết. Cũng như bạn gái của mình, Travis Scott vô cùng háo hức được chào đón thiên thần bé nhỏ.

Theo Pa Dun/helino

Nguồn: Dailymail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất