Vì sao chị em hot girl Kylie Jenner luôn mặc đồng điệu?

Zing - 24/04/2017, 13:39

Cặp chị em nổi tiếng luôn cố gắng chọn trang phục có những điểm tương đồng về màu sắc và kiểu dáng mỗi khi xuất hiện ở sự kiện.

Stylist Monica Rose chia sẻ với trang Cosmopolitan về thói quen ăn mặc của Kendall - Kylie Jenner. Theo đó, việc hai người đẹp thường xuyên mặc đồng điệu trên thảm đỏ không phải ngẫu nhiên. Họ chủ ý chọn trang phục giống nhau để không bị đối lập khi chụp ảnh chung.

"Khi hai người chuẩn bị tham gia một sự kiện, họ thường hỏi tôi rằng chị/ em gái mình mặc gì", Monica Rose cho biết.

Vi sao chi em hot girl Kylie Jenner luon mac dong dieu? hinh anh 1

Chị em Kendall - Kylie trên thảm đỏ. Ảnh: ​Getty.

Nữ stylist khẳng định dù mặc đồ đồng điệu nhưng cô luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt để định hình phong cách cá nhân từng người. Kylie Jenner thường thiên về sexy hơn, còn Kendall mặc gợi cảm nhưng vẫn cá tính, hiện đại.

Ngoài Kylie, Kendall cũng thường mặc ton-sur-ton với cô bạn thân Gigi Hadid. Tuy nhiên, stylist Monica Rose cho hay đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Bởi cô thích trang phục của Kendall và Gigi phải tách biệt, không lẫn lộn. 

Vi sao chi em hot girl Kylie Jenner luon mac dong dieu? hinh anh 2

Đôi bạn thân của làng mốt cũng thường mặc đồng điệu. Ảnh: Getty. 

Nhiều năm nay, Monica Rose được biết đến trong vai trò stylist của gia đình Kardashian, Jenner và Hadid. Trước đó, cô từng chia sẻ tuần lễ thời trang là thời điểm rất bận rộn và áp lực bởi chuẩn bị trang phục cho những siêu mẫu 9X hàng đầu như Kendall và Gigi không phải dễ dàng.

"Tôi mang đến nhiều lựa chọn, sau đó đánh dấu những món đồ mình thích nhất, rồi sáng tạo với chúng. Nhưng trên hết đó vẫn là một quá trình hợp tác đôi bên bởi mục đích cuối cùng của tôi là làm sao để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất". 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất