Khánh My diện quần như… bao tải, giống Kylie Jenner mà vẫn sexy lạ thường!

Tiin - 18/02/2017, 14:02

Ra đời chưa được bao lâu, nhưng chiếc quần như... bao tải đã nhanh chóng trở thành item được rất nhiều tín đồ thời trang quốc tế lăng xê trong mùa mốt năm nay. Ở Việt Nam, Khánh My trở thành mỹ nhân đầu tiên sở hữu món đồ này.

Ngày càng táo bạo, giờ đây khi nhắc đến Kylie Jenner là người ta nhớ ngay đến một cô nàng bốc lửa với những đường cong hút mắt. Nhiều lựa chọn từ những trang phục mỏng tang hay hở bạo khoe nội y là điều quá quen thuộc từ cô gái này.

 Kylie Jenner diện chiếc quần thùng thình với thiết kế chun nhăn phần cạp quần.

 Item có chất liệu thun màu ghi khá dày dặn được cô nàng mix cùng áo cup ngực khoe vòng 1 'bỏng mắt' người nhìn.

 

Mới đây, người đẹp Khánh My cũng chọn item này trong bộ hình thời trang của cô và sexy không kém với phần tạo hình hay thể hiện biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp. Khác với Kylie Jenner, Khánh My chọn trang phục tông xuyệt tông với gam đen quyến rũ. Cô thay áo dây mảnh với đường măng xét bản lớn trước ngực khá mới lạ thay vì áo cup ngực đan dây của Kylie Jenner.

Tuy nhiên, dù lựa chọn cách kết hợp nào thì cả 2 mỹ nhân Âu - Á đều khiến người xem mê mẩn với nhan sắc cũng như độ sexy khó cưỡng. Được biết, Khánh My diện chiếc quần bao tải của thương hiệu Le Lucas, còn  Kylie Jenner lại chọn của nhà mốt Stella McCartney, nằm trong bộ sưu tập mùa Xuân mới trình làng thời gian đầu năm qua.

 Khánh My đón đầu xu hướng với chiếc quần như… bao tải.

 

 Sau Khánh My, mỹ nhân Việt nào sẽ là người tiếp theo sở hữu item này.

Nhìn thoáng qua, bạn sẽ thấy ác cảm với item này vì nhìn nó quá rộng và dường như kén người diện. Tuy nhiên, chỉ cần điều chỉnh chiếc dây rút, là bạn đã có ngay vài kiểu dáng khác lạ với cùng một chiếc quần. Quần bao tải có lẽ sẽ trở thành xu hướng mới cho mùa mốt năm nay mà bạn nhất định không nên khước từ.

Thực sự nếu không khéo léo trong việc kết hợp thì chiếc quần này vô tình khiến vòng 2 của bạn như nảy nở và luộm thuộm hơn vì những đường loe như sóng phần cạp quần. Song đừng quá lo lắng, hãy kết hợp chúng cùng những chiếc áo gọn gàng với màu sắc đối nghịch với quần, bạn sẽ có được những set đồ đem đến sự bất ngờ.

 Người mẫu trình diễn giới thiệu chiếc quần bao tải trên sàn runway của thương hiệu Stella McCartney.

 

 Ngay sau khi ra mắt giới mộ điệu, những tín đồ nhanh chóng đưa item này lan tỏa và 'check in' khắp đường phố với style street style sành điệu.

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất