Ninh Dương Lan Ngọc ‘quậy’ hết cỡ khiến Quang Sự "lép vế"

Người đưa tin - 14/05/2016, 10:27

Trong buổi casting diễn viên cho bộ phim Găng Tay Đỏ tại Galina, Nha Trang bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Quang Sự gây chú ý mạnh mẽ bởi sự hoạt náo.

 

Ninh Dương Lan Ngọc ‘quậy’ hết cỡ khiến Quang Sự 'lép vế' - Ảnh 1

Nhằm củng cố dàn diễn viên, nhà sản xuất Liên Á O.C.E.T tổ chức buổi casting diễn viên trẻ và cả diễn viên nước ngoài cho dự án điện ảnh Găng Tay Đỏ đang khởi quay tại Nha Trang trong những ngày gần đây.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘quậy’ hết cỡ khiến Quang Sự 'lép vế' - Ảnh 2

Khá đông các bạn trẻ đến tham dự tuyển và giao lưu cùng đoàn làm phim. Ninh Dương Lan Ngọc chọn chiếc váy jumsuit màu đen giản dị xuất hiện trong tiếng vỗ tay chào đón của đông đảo fan tham dự.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘quậy’ hết cỡ khiến Quang Sự 'lép vế' - Ảnh 3

Ngoài ra buổi giao lưu thân mật còn có sự tham gia của Quang Sự, Trần Tuấn Lương và đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘quậy’ hết cỡ khiến Quang Sự 'lép vế' - Ảnh 4

Bỏ qua sự bỡ ngỡ ban đầu, khá nhiều bạn trẻ tỏ ra bất ngờ khi thấy Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện giao lưu ở Nha Trang và hơn cả là sự hoạt náo, gần gũi và nhiệt tình của cô nàng.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘quậy’ hết cỡ khiến Quang Sự 'lép vế' - Ảnh 5

Ngồi cùng vị trí tuyển lựa diễn viên với Lan Ngọc là Quang Sự, anh cũng là nam chính của bộ phim này, đóng cặp cùng Nương của Cánh đồng bất tận. Với tính cách khá đối lập, Quang Sự với vẻ đạo mạo, kiệm lời thì Lan Ngọc đã khiến cả hội trường nhiều phen cười vỡ òa và nhiều tràn pháo tay dành cho sự hài hước và hóm hỉnh của cô nàng trong suốt buổi giao lưu.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘quậy’ hết cỡ khiến Quang Sự 'lép vế' - Ảnh 6

Với tư cách là một diễn viên trẻ, Ninh Dương chia sẻ khá chân thành và truyền đạt nhiều kinh nghiệm hữu ích cũng như cảm xúc bước vào nghề của mình với các bạn trẻ để giúp các diễn viên tương lai tự tin hơn với ước mơ của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘quậy’ hết cỡ khiến Quang Sự 'lép vế' - Ảnh 7

Không những thế, nàng Cám còn không ngại khó, rất nhiệt tình hỗ trợ diễn xuất cùng để giúp thí sinh thoải mái và tự tin hơn khi thể hiện phần dự thi.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘quậy’ hết cỡ khiến Quang Sự 'lép vế' - Ảnh 8

Trong buổi giao lưu trước câu hỏi của fan liệu mảnh khảnh như Lan Ngọc làm sao mà đấm đá nhào lộn như một sát thủ máu lạnh được thì cô nàng cho biết đã dành 1 tháng tập luyện liên tục với sự ‘chăm sóc’ đặc biệt của đạo diễn và chuyên gia võ thuật để giúp cho vai sát thủ ‘cứng cựa’ hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘quậy’ hết cỡ khiến Quang Sự 'lép vế' - Ảnh 9

Trong phim, Lan Ngọc và Trần Tuấn Lương ở cùng chiến tuyến sát thủ và đối đầu với ‘trai đẹp trầm lặng’ Quang Sự. Dự án Găng Tay Đỏ thuộc thể loại phim trinh thám hành động dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và dàn diễn viên trẻ hùng hậu như Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Hiếu Nguyễn, Trần Tuấn Lương, Linh Chi, Trang Pháp, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn và 3 diễn viên nhí Thanh Mỹ, Trọng Khang Thịnh Vinh…

Kỳ Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất