Ninh Dương Lan Ngọc rũ bỏ hình ảnh "ngọc nữ" để làm sát thủ

Ngoisao.vn - 09/05/2016, 13:49

Sau vai Cám ấn tượng, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục có vai diễn mới

Hôm qua (7/5), Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt tại Nha Trang để tham gia buổi khai máy bộ phim “Găng tay đỏ” của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh.

Ninh Dương Lan Ngọc làm sát thủ máu lạnh 7

 

Lần đầu vào vai nữ sát thủ máu lạnh số 7, Ninh Dương Lan Ngọc cực kỳ phấn khích vì đây là hình tượng lần đầu tiên mà cô nàng này đảm nhận.

Ninh Dương Lan Ngọc làm sát thủ máu lạnh 0

Biết trước sẽ là một hình tượng cá tính, mạnh mẽ, đánh đấm túi bụi cũng như những màn rượt đuổi xe, chui gầm xe nguy hiểm và rất nhiều pha mạo hiểm khác nhưng nữ diễn viên vẫn rất thích thú gật đầu nhận ngay sau 2 cuộc gọi của đạo diễn, quán quân "Bước nhảy hoàn vũ 2015" chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc làm sát thủ máu lạnh 1

Để rũ bỏ hình ảnh một cô nàng mong manh, tiểu thư đỏng đảnh hay thể trạng khá yếu Ninh Dương Lan Ngọc đã dành gần cả tháng trời để tham gia lớp huấn luyện đặc biệt trước ngày phim bấm máy tại Nha Trang.

Ninh Dương Lan Ngọc làm sát thủ máu lạnh 2

Vai này nặng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đánh đấm, bắn súng, rượt đuổi mà mới đọc thôi đã thấy "ná thở" chứ chưa kể đến lúc lăn lóc ngoài phim trường Nha Trang. Ngọc cũng chưa bao giờ làm trước đây và cũng không bao giờ nghĩ mình dám làm. Vậy mà hôm nay sau khi đọc kịch bản Ngọc đồng ý ngay để khám phá bản tính "đàn ông" của mình” - nữ diễn viên vừa đoạt giải Cánh diều Vàng 2015 cười lớn phấn khích chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc làm sát thủ máu lạnh 6

Trong phim, “ngọc nữ” màn ảnh Việt sẽ diễn cặp cùng trai đẹp phong trần Quang Sự. Mặc dù ở 2 đầu chiến tuyến nhưng bằng sự cảm hóa và tình yêu chân thành, Quang Sự đã giúp sát thủ máu lạnh Lan Ngọc hồi tâm chuyển ý, quay lại con đường chính đạo.

Ninh Dương Lan Ngọc làm sát thủ máu lạnh 3

Mặc dù lần đầu kết hợp cùng nhau nhưng Lan Ngọc và Quang Sự khá ăn ý trong hậu trường cũng như trong diễn xuất. Nương của “Cánh đồng bất tận” thường gọi đùa với Quang Sự là một cặp đôi “tréo ngoe” khi tự nhận mình là ông xã còn Quang Sự là bà xã trầm lặng.

Ninh Dương Lan Ngọc làm sát thủ máu lạnh 4

Nếu ở Lan Ngọc là một cá tính mạnh mẽ và “nhoi” thì Quang Sự lại khá trầm tính nhưng cởi mở. Chính vì thế, dù phim mới bấm máy nhưng cặp đôi này rất hợp nhau và cũng là tâm điểm vui vẻ của cả đoàn.

Ninh Dương Lan Ngọc làm sát thủ máu lạnh 8

Bộ phim điện ảnh “Găng tay đỏ” dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa Thu 2016 và phát hành bởi CGV với sự tham gia của: Hiếu Nguyễn, Trần Tuấn Lương, Linh Chi, Trang Pháp, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn và 3 diễn viên nhí Thanh Mỹ, Trọng Khang Thịnh Vinh…

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất