Ninh Dương Lan Ngọc "nhoi" hết mình, bất chấp hình tượng “ngọc nữ”

Yan - 26/09/2015, 19:50

Cô cho biết bản thân chưa hề muốn đi theo hình tượng “ngọc nữ” dịu dàng trong khi mình lại sở hữu tính cách quá mạnh mẽ.

Sau vai diễn “gái quê” quá thành công trong bộ phim từng gây sốt một thời Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc vô tình bị khán giả “cộp mác” cho hình tượng “ngọc nữ”, thế hệ nối tiếp đàn chị Tăng Thanh Hà. Sau một thời gian “vùng vẫy” để khẳng định bản thân qua nhiều phim điện ảnh đình đám và tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc dần được định hình bằng các vai diễn đi theo phong cách dịu dàng, đằm thắm của một “ngọc nữ” đích thực.


Ninh Dương Lan Ngọc cùng danh xưng "ngọc nữ thế hệ mới" với vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng.

Đầu 2015, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trong một cuộc thi khiêu vũ. Cô gây “choáng” cho khán giả và cả giới chuyên môn khi xuất sắc đạt danh hiệu quán quân, mặc dù bản thân bước vào cuộc chơi trong tâm thế của một người hoàn toàn “tay mơ”. Tiếp đó, cô nàng lại chứng tỏ sự “đa-zi-năng” của mình bằng việc tham gia vào hàng loạt gameshow hài, góp phần cùng những cây hài gạo cội như Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang… mang đến những tràng cười đầy sảng khoái cho khán giả.


Lan Ngọc gây bất ngờ khi xuất sắc đạt Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, vượt mặt cô em đồng nghiệp sở hữu khả năng nhảy khá tốt là Angela Phương Trinh.


Cực "nhoi" trong Bí mật đêm chủ nhật.

Mới đây, quyết định tham gia Thiên đường ẩm thực của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến fan được dịp “đứng ngồi không yên”, bởi cuộc hội ngộ cùng “người tình tin đồn” Trường Giang ngay tại sân khấu sẽ là một trong những điểm thu hút của chương trình tuần này.


Lan Ngọc có cơ hội "tái hợp" cùng "người tình tin đồn" Trường Giang trên sân khấu Thiên đường ẩm thực.

Bằng loạt biểu cảm “khó đỡ”, phát ngôn “bá đạo trên từng hạt gạo”, Lan Ngọc khiến khán giả theo dõi chương trình phải đi hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác vì không hiểu nổi “ngọc nữ” thường ngày nay đã biến đi đâu mất. Thay vào đó là một Lan Ngọc đang quyết liệt “khẩu chiến” vô cùng hài hước với những người chơi khác trong tâm thế rất mạnh mẽ. Lan Ngọc khẳng định mình chưa bao giờ có ý định theo đuổi hình tượng “ngọc nữ” vì: “So với chị Hà Tăng, Lan Ngọc còn phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Lan Ngọc không muốn cứ chạy theo tiêu chuẩn của một "ngọc nữ", lúc nào cũng phải xuất hiện thật đẹp, dễ thương, đáng yêu, nở nụ cười tỏa sáng "một khúc sông" trong khi tính cách thì lại rất mạnh mẽ”.


Lan Ngọc nhiều phen khiến khán giả bật cười bằng loạt biểu cảm khó đỡ bên cạnh chàng đồng nghiệp - diễn viên La Quốc Hùng.

Khán giả tò mò muốn biết Lan Ngọc đã “quậy tưng” sân khấu ẩm thực của “người tình tin đồn” như thế nào, có thể theo dõi vào lúc 20 giờ tối chủ nhật 27/9 trên sóng truyền hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất