Phong cách thời trang ngày càng sexy của Ninh Dương Lan Ngọc

Zing - 10/07/2015, 13:58

Từ hình ảnh nữ tính, có phần lỗi mốt, cô gái đang gây sốt sau chương trình Bí mật đêm chủ nhật dần thay đổi để hướng đến phong cách quyến rũ, theo kịp trào lưu.

Sự thành công của vai Nương trong Cánh đồng bất tận giúp tên tuổi Ninh Dương Lan Ngọc được chú ý. Thậm chí cô còn được kỳ vọng nối bước Tăng Thanh Hà trở thành "ngọc nữ" điện ảnh Việt. Từ cô gái hiền lành, kín đáo, sau Bước nhảy hoàn vũ 2015, nữ diễn viên từng bước thay đổi hình ảnh và ngày càng sexy, táo bạo. Trong ảnh, cô diện bộ suit màu nổi không nội y tham dự sự kiện ngày 9/7.

 

Trang phục dự sự kiện của Ninh Dương Lan Ngọc đổi mới ở phong cách và kiểu dáng. Người đẹp chuộng đầm ôm, hở vai trần gợi cảm. Trong ảnh, cô diện đầm tông đỏ bắt mắt, điểm nhấn nơ duyên dáng. Tông trang điểm rạng rỡ. 

 

Cô gái được Trấn Thành cầu hôn trên sân khấu chương trình Bí mật đêm chủ nhật chuộng tông đỏ. Đây là màu chủ đạo thường xuyên được cô chọn lựa khi tham dự các sự kiện giải trí. Bắt nhịp xu hướng, người đẹp diện áo hai dây quyến rũ (ảnh trái) hoặc váy xẻ sâu hút ánh nhìn (ảnh phải). Vóc dáng mảnh mai, cân đối của người mặc được tôn vinh nhờ trang phục hợp dáng.

 

Một trong những bộ cánh bó sát, đính đinh tán cá tính của Lan Ngọc. Những năm trước, cô hiếm khi xuất hiện cùng những bộ váy phá cách, gợi cảm. Sự thay đổi giúp hình ảnh người đẹp trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn.

 

Cô Lụa của Vừa đi vừa khóc diện đầm cưới gợi cảm tham gia trình diễn ở sự kiện. Bộ váy đuôi cá sexy ăn nhập phong cách tự tin và hình tượng Lan Ngọc hướng đến.

 

Dù không sở hữu vòng 1 đầy đặn nhưng người đẹp rất tự tin khi thể hiện đầm cúp ngực khoe vai trần, diễn xuất quyến rũ.

 

Không chỉ xuất hiện gắn liền với loạt xu hướng thời trang, quán quân Bước nhảy hoàn vũ còn đầu tư nhiều bộ hình cho thấy sự thay đổi, ngày càng bắt ánh nhìn. Trong ảnh, người đẹp 9X diễn xuất tự tin, khoe vóc dáng kiều diễm.

 

Gu street style của Lan Ngọc cũng có sự mới mẻ. Người đẹp chuộng mốt áo hai dây phóng khoáng khi tản bộ trên đường phố. Cách mix - match trang phục của nữ diễn viên cũng hiện đại và cá tính.

 

Một trong những set trang phục năng động, bắt nhịp trào lưu của nữ diễn viên đình đám làng giải trí Việt. Không kém cạnh các tín đồ thời trang Vbiz, Lan Ngọc thể hiện gu thẩm mỹ bằng những items đang được ưa chuộng.

 

Đôi khi, quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 cũng rất tinh nghịch trong những set đồ khỏe khoắn. Hình tượng năng động của người đẹp phim Cánh đồng bất tận được người hâm mộ yêu thích.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất