Ninh Dương Lan Ngọc khoe giọng trong "Câu chuyện tình tôi"

Thanh Niên - 07/07/2015, 21:17

Nương của Cánh đồng bất tận chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát khi song ca cùng Ngô Kiến Huy trong số 6 chương trình Gala nhạc Việt.

 - ảnh 1

Cả hai đang ráo riết tập luyện khiêu vũ cho tiết mục sắp tới 

Theo chia sẻ từ ban tổ chức chương trình, Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy sẽ cùng thể hiện ca khúc Yêu và được yêu theo bản phối mới cùng giai điệu samba vui nhộn. Đây được xem là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc thử sức với lĩnh vực ca hát.
Trước đó, khán giả biết đến Lan Ngọc với vai Nương của Cánh đồng bất tận. Nhiều năm sau đó, cô tiếp tục gặt hái được nhiều thành công với các vai diễn lớn nhỏ ở thể loại phim truyền hình và điện ảnh.
 
Gần đây, Lan Ngọc cũng giành được giải cao nhất tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015. Có thể nói, cô là diễn viên trẻ đa năng và “đánh đâu thắng đó”. Chính vì vậy, người hâm mộ đang trông chờ Lan Ngọc sẽ thành công trong việc lấn sân lần này.
Trong tiết mục, ngoài việc thể hiện ca khúc, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thể hiện khả năng dancesport điêu luyện. Được mệnh danh là “ông hoàng khiêu vũ” nên việc biểu diễn cùng quán quân Bước nhảy hoàn vũ không gây nhiều áp lực cho Ngô Kiến Huy.
 
Cũng trong Gala nhạc Việt 6, Thu Thủy sẽ tái ngộ Lương Bằng Quang sau 10 năm. Đây là cặp đôi từng thành danh khi song ca cùng nhau ở giai đoạn vàng của nhạc Việt. Dù mới sinh con nhưng Thu Thủy đã mau chóng trở lại để luyện tập vũ đạo cho bài hát Lời thề do chính Lương Bằng Quang sáng tác.
 

 - ảnh 2

Thu Thủy hào hứng trở lại hội ngộ cùng Lương Bằng Quang sau thời gian mang thai

Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều “đặc sản” khác cho khán giả với những cặp đôi lần đầu kết hợp trên sân khấu như Yến Nhi Yến Trang - The Men với liên khúc Tình nồng, Đan Trường - Hương Tràm... Đặc biệt, ba giọng ca đến từ ba lĩnh vực khác nhau diễn viên, ca sĩ, người mẫu là Uyên Trang - Lê Phương - Kim Cương cùng liên khúc Những chuyện tình buồn
 
Gala nhạc Việt 6 - Câu chuyện tình tôi mang chủ đề lãng mạn và đầy tính tự sự còn có sự góp mặt của hơn 60 nghệ sĩ và 100 vũ công như: Cẩm Ly, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Thủy Tiên, Nguyên Vũ, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Hari Won, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh…
 
Đặc biệt, sau những thành công ở các số trước, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt chương trình bên cạnh MC Trấn Thành.
 
Gala nhạc Việt 6 - Câu chuyện tình tôi chính thức quay hình vào đầu tháng 7 và dự kiến phát hành vào đầu tháng 9.
 

Nguyên Nguyễn
Ảnh: BTC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất