Những sao Hàn từng phải ngồi tù 'bóc lịch' vì dính phải scandal gây chấn động!

Tiin - 19/05/2020, 11:39

Vì vướng vào những scandal động trời trong làng giải trí mà những sao này phải nhiều năm sống trong cảnh tù tội, mất trắng sự nghiệp.

Những sao Hàn từng phải ngồi tù ''bóc lịch'' vì dính phải scandal gây chấn động 0

Kang Ji Hwan: Ngày 14/5 vừa qua, phiên tòa xét xử vụ án cưỡng dâm của nam diễn viên Kang Ji Hwan đã diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) có kết quả không thay đổi gì nhiều so với phiên tòa diễn ra hồi tháng 12/2019. Cụ thể, nam diễn viên phải ngồi tù 2,5 năm, bị cơ quan chức năng quản quản thúc trong 3 năm tiếp theo, bị phạt 120 giờ lao động công ích, bắt buộc học 40 giờ điều trị tâm lý dành cho tội phạm tình dục và bị cấm sóng trong 3 năm.

Trước đó, y bị bắt vào ngày 9/7/2019 với tội danh cưỡng hiếp 2 người phụ nữ tại nhà riêng. Dù thừa nhận hành vi phạm tội nhưng anh ta vẫn khai rằng mình không nhớ được chuyện gì do quá say. 

Những sao Hàn từng phải ngồi tù ''bóc lịch'' vì dính phải scandal gây chấn động 1

Jung Joon Young (trái) và Choi Jong Hoon (phải): Vào cuối năm ngoái, làng giải trí châu Á chấn động với vụ scandal phòng chat quay phim phi pháp và phát tán video đồi truỵ quay lén những cô gái với hai kẻ cầm đầu là những nghệ sĩ đình đám Jung Joon Young và Choi Jong Hoon.

Đến hôm 12/5, Tòa án tối cao Seoul đã đưa ra mức án 5 năm tù giam với Jung Joon Young và 2 năm 6 tháng tù giam cho Choi Jong Hoon sau khi hai bị can nộp đơn kháng cáo. 

Ngoài ra, hai người này sẽ phải trải qua 80 giờ giáo dục về bạo lực tình dục, sau đó bị cấm 5 năm làm việc tại các cơ sở, công việc liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên và người khuyết tật. Mức án này đang khiến dân tình xôn xao vì chưa thỏa đáng.  

Những sao Hàn từng phải ngồi tù ''bóc lịch'' vì dính phải scandal gây chấn động 2

Joo Ji Hoon: Ngôi sao hot hit nhất màn ảnh hiện nay Joo Ji Hoon từng có quá khứ tù tội, bị ghét bỏ vì bị phát hiện nghiện chất cấm và nằm trong đường dây buôn bán ma túy vào năm 2009. Sau phiên tòa xét xử, ngôi sao Hoàng cung cúi đầu nhận tội và bị phạt 6 tháng tù giam, 1 năm quản giáo, 120 giờ lao động công ích.

Bê bối của Joo Ji Hoon khiến làng giải trí châu Á chấn động, sự nghiệp đang thăng hoa của anh sụp đổ trong nháy mắt, người hâm mộ vô cùng thất vọng,... Thời gian sau khi ra tù và hoàn thành nghĩa vụ, Joo Ji Hoon phải mất rất nhiều năm kiên trì và có gắng mới lấy lại hào quang như hiện tại. 

Những sao Hàn từng phải ngồi tù ''bóc lịch'' vì dính phải scandal gây chấn động 3

Lee Kyeongha (cựu thành viên nhóm nhạc TST): Vào năm 2014, khi đang trên đường đi bộ cùng với một cô gái cùng tuổi, Kyeongha đã nảy sinh ham muốn với cô gái này. Khi thấy nguy hiểm, cô gái này đã chạy trốn nhưng anh ta đã đuổi theo và dồn cô đến tầng 1 của một tòa nhà, sau đó cưỡng bức cô.

Sau khi nhóm nhạc TST ra mắt, cô gái kia đã chia sẻ toàn bộ câu chuyện lên mạng xã hội nhưng công ty quản lý của Kyeongha đã phủ nhận mọi cáo buộc. Năm 2017, cô gái này đã đệ đơn cáo buộc chính thức chống lại Lee Kyeongha. Sau đó, anh ta phải nhận bản án 1 năm 6 tháng tù giam, 3 năm tù treo và 40 giờ giáo dục, đồng thời bị đuổi khỏi nhóm. 

Những sao Hàn từng phải ngồi tù ''bóc lịch'' vì dính phải scandal gây chấn động 4

Go Young Wook: Năm 2012, ca sĩ kiêm diễn viên Go Young Wook bị tố cáo vì tội hiếp dâm nữ sinh chưa đến tuổi vị thành niên, sau đó do thiếu chứng cứ, anh ta đã thoát tội. Đến năm 2013, anh ta đã bị bắt và bị kết án 5 năm tù giam, 7 năm bị giám sát và 10 năm đeo khóa điện tử ở chân để kiểm soát hành động vì tội hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Cụ thể, từ năm 2010 đến 2012, Go Young Wook đã phạm tội liên quan đến tình dục tổng cộng 5 lần với 5 nạn nhân. Với thủ đoạn là dụ dỗ các cô gái trẻ, dùng lời ngon ngọt thuyết phục có thể biến họ trở thành những ngôi sao, y đã rủ rê họ lên xe hoặc nhà riêng rồi sau đó giở trò.   

Những sao Hàn từng phải ngồi tù ''bóc lịch'' vì dính phải scandal gây chấn động 5

Kang Sung Wook: Vào tháng 3 vừa qua, phòng công tố viên thuộc tòa án tối cao Seoul đã tuyên án bị can Kang Sung Wook 2 năm 6 tháng từ giam. Trước đó, tòa án đã quyết định thi hành mức án 5 năm tù đỗi với nam diễn viên này cùng đồng phạm.

Cụ thể, vào năm 2017, y cùng một người bạn nam với hai người phụ nữ làm việc tại một quán bar cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng. Sau đó, hai người đàn ông này đã chủ động đề nghị trả thêm phí phục vụ để cố gắng mời hai cô gái này về nhà. Hai cô gái đã sớm rời đi nhưng một cô gái đã bị chặn lại và bị tấn công tình dục. 

Những sao Hàn từng phải ngồi tù ''bóc lịch'' vì dính phải scandal gây chấn động 6

Park Shi Yeon: Vào năm 2013, sau khi sinh con gái đầu lòng, cựu Á hậu bị cáo buộc lạm dụng propofol (chất gây mê nằm trong danh sách chất cấm) khi đang mang thai. Khi hầu tòa, Park Shi Yeon thanh minh rằng cô chỉ dùng propofol vì mục đích điều trị vết thương trong thời gian đóng phim nhưng không được chấp nhận.

Do số lần sử dụng propofol của cô vượt qua mức cho phép nên người đẹp phải chịu mức phạt 8 tháng tù giam và 2 năm quản thúc. Sau đó loạt bi kịch đã đến với cô như chồng bỏ sau khi sinh con thứ 2, sự nghiệp lận đận suốt nhiều năm trời, danh tiếng bị hoen ố không thể gột rửa,..

Những sao Hàn từng phải ngồi tù ''bóc lịch'' vì dính phải scandal gây chấn động 7

Song Young Chang (trái) và Lee Geung Young (phải): Đến thời điểm hiện tại, chắc hẳn sẽ có ít người hâm mộ trẻ biết đến quá khứ đen tối của hai nam diễn viên này. Cụ thể, vào năm 2000, Song Young Chang phải chịu mức án 10 năm tù giam, 2 năm tù treo và vào năm 2002, Lee Geung Young phải chịu 10 năm tù giam, 2 năm tù treo và 160 giờ công ích với tội danh xâm hại trẻ em. Đồng thời hai nam diễn viên này đều bị cấm sóng trong gần 20 năm trời.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất