Top 10 sao Hàn là 'nguồn cảm hứng' PTTM của hội bạn gái, không nhan sắc 'tường thành' thì cũng 'nữ thần Kpop'

Tiin - 21/04/2020, 19:53

Sở hữu nét đẹp "thần thánh’, 10 sao nữ xứ kim chi dưới đây khiến hội chị em luôn ao ước có được gương mặt xinh đẹp đáng ghen tị.

Phẫu thuật thẩm mỹ là một cụm từ không quá xa lạ đối với mọi người, đặc biệt, tại đất nước Hàn Quốc thì 'dao kéo' chưa bao giờ nằm ngoài tư tưởng làm đẹp nếu ai đó vẫn chưa hài lòng với những đặc điểm trên gương mặt của mình.

Giữa một 'rừng' mỹ nhân tại xứ kim chi, phần lớn chị em phụ nữ ở đất nước này đã lựa chọn ra 10 người đẹp là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ lý tưởng. Chắc chắn không thể 'biến hóa' gương mặt của bạn y đúc thần tượng, tuy nhiên, đông đảo các cô nàng vẫn có nguyện vọng sửa từng chi tiết như mũi, môi, đôi mắt, thậm chí là chiếc cằm được 'lấy cảm hứng' từ Irene (Red Velvet), Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun, Jennie (BlackPink),...

Irene (Red Velvet)

'Nữ thần Kpop thế hệ 3' Irene nhận được nhiều lượt bình chọn nhất trong những sao nữ Hàn lý tưởng để hội chị em xứ Hàn 'dao kéo' sao cho giống với thần tượng. Không chỉ theo ý kiến của dân mạng, nhiều bác sĩ đến từ các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc cũng cho rằng, gương mặt của Irene đạt tỷ lệ vàng, một nét đẹp mà khó ai có thể sở hữu. Sự thanh thoát, hài hòa của chị cả Red Velvet là một sự kết hợp hoàn hảo 'tất tần tật' các chi tiết trên gương mặt.

Top 10 sao Hàn là 'nguồn cảm hứng' PTTM của hội bạn gái, không nhan sắc ‘tường thành’ thì cũng 'nữ thần Kpop' 0

Yoona 

Vị trí thứ hai thuộc về 'ngọc nữ SM' - Yoona. Nhắc đến những nữ Idols sở hữu nhan sắc 'vượt chuẩn' tại Hàn Quốc, thành viên SNSD chưa bao giờ vắng mặt trong các cuộc bình chọn. Khuôn mặt nhỏ gọn, đôi mắt long lanh và đặc biệt là nụ cười 'đốn tim' của Yoona chưa bao giờ khiến hội bạn gái ngừng mơ ước.

Top 10 sao Hàn là 'nguồn cảm hứng' PTTM của hội bạn gái, không nhan sắc ‘tường thành’ thì cũng 'nữ thần Kpop' 1

Jennie (BlackPink)

'Thánh Chanel' Jennie hiện tại đang là nữ Idol 'hot hit' bậc nhất của Kpop thế hệ thứ 3. Giọng ca SOLO dường như có được mọi thứ mà các cô gái đều mong muốn, từ thân hình nóng bỏng, nhan sắc đỉnh cao, thần thái kiêu kỳ,... Trong đó, gương mặt của Jennie chính là tiêu chuẩn mà đông đảo cô gái tại Hàn Quốc hướng đến. Một nét đẹp sang trọng nhưng vẫn chuẩn Hàn Quốc, đây là điểm mà số ít người nổi tiếng có được.

Top 10 sao Hàn là 'nguồn cảm hứng' PTTM của hội bạn gái, không nhan sắc ‘tường thành’ thì cũng 'nữ thần Kpop' 2

Song Hye Kyo

Nữ minh tinh đình đám Song Hye Kyo không thể thiếu 'một chân' trong danh sách này. Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng nhan sắc trong trẻo, thậm chí là 'trẻ hóa' của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Mọi chi tiết trên gương mặt của Song Hye Kyo đều được đánh giá là hoàn hảo, tuy nhiên, chiếc mũi thẳng tự nhiên và đôi môi nóng bỏng là hai điểm mà nhiều bạn nữ xứ Hàn mong muốn có được.

Top 10 sao Hàn là 'nguồn cảm hứng' PTTM của hội bạn gái, không nhan sắc ‘tường thành’ thì cũng 'nữ thần Kpop' 3

Kim Tae Hee

Thêm một 'tường thành' nhan sắc Hàn Quốc không thể không nhắc đến đó chính là Kim Tae Hee. Mỗi mỹ nhân đều sở hữu nét đẹp và sự cuốn hút riêng, trong đó, bà xã Bi Rain thu hút mọi ánh nhìn chính là vẻ đẹp tri thức. Đôi mắt 'biết nói', gương mặt trái xoan thanh tú và đặc biệt là đôi môi nhỏ nhắn của Kim Tae Hee  là những đặc điểm mà hội chị em khao khát.

Top 10 sao Hàn là 'nguồn cảm hứng' PTTM của hội bạn gái, không nhan sắc ‘tường thành’ thì cũng 'nữ thần Kpop' 4

Jeon Ji Hyun

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun là hình tượng phẫu thuật thẩm mỹ của rất nhiều thiếu nữ vào những năm 2000 nhờ vào vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. Đến thời điểm hiện tại, các cô gái vẫn chưa ngừng yêu thích gương mặt xinh đẹp 'vượt thời gian' của nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới. Đặc biệt, chiếc mũi thon gọn và đôi môi quyến rũ của Jeon Ji Hyun chưa bao giờ khiến phái nữ thôi mơ ước.

Top 10 sao Hàn là 'nguồn cảm hứng' PTTM của hội bạn gái, không nhan sắc ‘tường thành’ thì cũng 'nữ thần Kpop' 5

Han Ga In

Nhắc đến những sao nữ sở hữu chiếc mũi 'siêu thực' của Hàn Quốc thì cái tên Han Ga In xứng đáng được nhắc đến đầu tiên. Tất nhiên, đây cũng là đặc điểm mà mọi cô gái xứ kim chi đều mong muốn được sở hữu. Ngoài ra, gương mặt thanh thoát và vẻ đẹp sang trọng của nữ diễn viên giúp cô luôn đứng vững trong danh sách 'tường thành' nhan sắc xứ Hàn.

Top 10 sao Hàn là 'nguồn cảm hứng' PTTM của hội bạn gái, không nhan sắc ‘tường thành’ thì cũng 'nữ thần Kpop' 6

Kim Hee Sun

'Chị đại' Kim Hee Sun cũng được phần lớn phái yếu Hàn Quốc lựa chọn là hình mẫu lý tưởng để quyết định 'dao kéo'. Mọi thứ trên gương mặt của nữ diễn viên kỳ cựu được cho là 'quà tặng tuyệt vời của tạo hóa', trong đó, bờ môi trái tim của Kim Hee Sun chính là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn có.

Top 10 sao Hàn là 'nguồn cảm hứng' PTTM của hội bạn gái, không nhan sắc ‘tường thành’ thì cũng 'nữ thần Kpop' 7

Shin Min Ah

Gương mặt đẹp thuần Hàn của nữ diễn viên Bạn gái tôi là hồ ly giúp cô nàng luôn được dân mạng đánh giá cao. Khác hẳn với những mỹ nhân khác, nhiều cô gái lựa chọn Shin Min Ah là 'nguồn cảm hứng' phẫu thuật thẩm mỹ là vì đường quai hàm của nữ diễn viên. Dù không sở hữu gương mặt V-line xu hướng nhưng Shin Min Ah đã 'đánh gục' khán giả nhờ vào sự tự nhiên và thanh thoát.

Top 10 sao Hàn là 'nguồn cảm hứng' PTTM của hội bạn gái, không nhan sắc ‘tường thành’ thì cũng 'nữ thần Kpop' 8

Han Ye Seul

Nữ diễn viên sở hữu phong cách 'biến hóa khôn lường' Han Ye Seul là người 'chốt hạ' danh sách này. Bạn sẽ phải đau đầu để lựa chọn ra điểm bất hợp lý trên gương mặt của Han Ye Seul vì mọi thứ đều được các chuyên gia nhan sắc đánh giá là không có gì để chê bai. Khuôn mặt nhỏ nhắn, chiếc mũi cao và đặc biệt là đôi môi quyến rũ của nữ diễn viên làm cho khán giả không thể rời mắt.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất