Sao Hàn "nằm không cũng dính đạn": Ji Chang Wook thành "thế tử hộp đêm", Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối

Kênh 14 - 02/07/2019, 20:25

Các sao Hàn không ít lần khốn đốn vì vô tình bị vạ lây từ những scandal không đáng có.

Showbiz Hàn khắc nghiệt luôn gắn liền với hai chữ "thị phi". Tuy nhiên, thiệt thòi hơn cả là những sao Hàn phải hứng chịu hậu quả liên đới dù không hề có mối liên hệ nào với scandal mà chỉ đơn giản là bị đồn thổi, dính tin đồn. Đôi khi chỉ là "nằm không cũng trúng đạn" nhưng họ lại phải chịu ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần, danh tiếng cũng như sự nghiệp.

Park Bo Gum

Mới đây, cả showbiz châu Á chấn động khi cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Song - Song chính thức "đường ai nấy đi" sau 1 năm 8 tháng kể từ đám cưới thế kỷ. Giữa tâm bão, Park Bo Gum bất ngờ bị réo gọi là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trước đó, anh cùng đàn chị hơn 12 tuổi đã có sự kết hợp ăn ý và những khoảnh khắc đầy tình tứ khi đóng cặp trong phim truyền hình "Encounter". Hàng loạt diễn đàn, mạng xã hội và trang báo xứ Trung đưa tin nam diễn viên phản bội đàn anh thân thiết và "vụng trộm" với ngọc nữ xứ Hàn.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 1.

Tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Park Bo Gum ngay sau đó đã lên tiếng đính chính rằng đây chỉ là tin đồn ác ý và sẽ mạnh tay khởi kiện những người tung thông tin sai lệch. Vốn gắn liền với hình tượng trong sạch bấy lâu nay nên tin đồn vô căn cứ này đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín và danh dự của nam diễn viên.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 2.

Park Bo Gum kiên quyết phủ nhận việc "phim giả tình thật" với Song Hye Kyo.

Kim Ok Bin

Tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum còn chưa lắng xuống thì trang Hanfan tiếp tục đưa tin Song Joong Ki hẹn hò với Kim Ok Bin - nữ diễn viên đóng chung trong bom tấn "Arthdal Chronicles" đúng dịp Valentine, ngoại tình sau lưng Song Hye Kyo. Thậm chí, nhiều nguồn tin khẳng định cả hai đã dọn về sống chung nhà. Từ đây, nhắc đến tên Kim Ok Bin là người ta lại nghĩ ngay tới hai chữ "tiểu tam".

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 3.

Kim Ok Bin bị đồn là kẻ thứ ba dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ của Song - Song.

Chưa biết thực hư thế nào, netizen đã "ném đá", chỉ trích cô thậm tệ trên mạng xã hội với những lời lẽ cay nghiệt: "Tiểu tam phá hoại gia đình chị tôi", "Tôi ghét cô", "Hãy tự tìm kiếm người đàn ông của đời mình đi, buông tha cho Song Joong Ki",...

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 4.

Netizen "khủng bố" trang Instagram cá nhân của Kim Ok Bin.

Tuy nhiên, fan của nữ diễn viên vẫn một lòng bênh vực và ủng hộ thần tượng. Kim Ok Bin chỉ diễn tròn vai khi quay những thước phim thân mật trong "Arthdal Chronicles" cùng Song Joong Ki, không nên vì thế mà quy chụp cô là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình. Hiện cả Song Joong Ki và Kim Ok Bin đều chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 5.

Song Joong Ki và Kim Ok Bin.

Ji Chang Wook

Là một trong những nghệ sĩ có đời tư sạch nhất showbiz Hàn nên việc Ji Chang Wook bất ngờ xuất hiện trong phim tài liệu đặc biệt của SBS về Burning Sun "We want to know that" từng gây chấn động dư luận. Khi thông tin nổ ra, nam diễn viên vẫn đang phục vụ trong quân ngũ và hình tượng của anh ít nhiều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Giữa lúc vụ bê bối của Seungri chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, phóng viên đã phát hiện ra bức ảnh của Ji Chang Wook chụp cùng bà Lin - nhà đầu tư Đài Loan của Burning Sun. Theo SBS, bà Lin có mối quan hệ mật thiết với tổ chức xã hội đen, tội phạm chuyên buôn bán ma túy tại Trung Quốc và là một mắt xích quan trọng trong scandal này. Thông qua những chứng cứ thu thập được, SBS khẳng định nam diễn viên "Hoàng Hậu Ki" là một trong những khách VIP hay lui tới cả hai hộp đêm tai tiếng của em út BIG BANG là Burning Sun và Arena, thậm chí còn gọi anh với cái tên đầy mỉa mai "thế tử Arena".

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 6.

Bức hình Ji Chang Wook chụp cùng bà Lin tại hộp đêm tai tiếng Burning Sun.

Những bức ảnh Ji Chang Wook chụp cùng Lee Jong Hyun (CNBLUE) - thành viên trong nhóm chat tình dục của Seungri bất ngờ được "đào" lại. Mối quan hệ thân thiết giữa hai người càng dấy lên nghi vấn nam diễn viên nổi tiếng có liên quan đến bê bối chấn động, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, hoang mang tột độ.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 7.
 
Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 8.

Ji Chang Wook và Lee Jong Hyun thường xuyên gặp mặt và đi chơi cùng nhau khiến nhiều người tin rằng nam diễn viên có dính líu tới scandal vừa qua.

Tuy nhiên, sau khi công ty quản lý Glorious Entertainment của Ji Chang Wook lên tiếng phủ nhận, SBS đã phải muối mặt xin lỗi ngôi sao Hallyu: "Bức ảnh được để công khai nên tôi đã không làm mờ nó. Tôi đã không nhận thức được rằng điều này sẽ tạo ra bất kì mối liên kết nào với Burning Sun. Tôi rất lấy làm tiếc vì những tranh cãi đã xảy ra".

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 9.

Người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi SBS lên tiếng đính chính sự thật.

Taeyeon (SNSD)

Năm 2014, mối tình chị em ồn ào giữa Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO) từng tốn biết bao giấy mực của báo chí. Chịu áp lực nặng nề từ dư luận và những bình luận gay gắt của EXO-L, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi tháng 9/2015 sau thời gian yêu đương ngắn ngủi.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 10.

Taeyeon bị EXO-L chỉ trích vì không xứng với Baekhyun.

Tháng 4/2019, Taeyeon (SNSD) đã chia sẻ trên Instagram hình xăm mới trên ngón tay. Sự việc tưởng chừng như không có gì đáng bàn cãi bởi xăm những hình nhỏ lên cơ thể từ lâu đã trở thành sở thích của Taeyeon cho đến khi có một số ý kiến cho rằng hình xăm này có liên quan đến tình cũ Baekhyun (EXO).

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 11.

Một bộ phận fan EXO cho rằng hình xăm mới của Taeyeon giống với biểu tượng ánh sáng của Baekhyun.

Trước đây, Taeyeon cùng những khoảnh khắc tình cảm bên Baekhyun luôn là đề tài bị Knet mang ra mổ xẻ và giễu cợt, đả kích trên các trang mạng xã hội. Vì vậy, hình xăm mới của Taeyeon như "đổ thêm dầu vào lửa", khiến fan của Baekhyun tức giận cho rằng cô vẫn "đắm chìm trong quá khứ" và cầu xin buông tha thần tượng của họ.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 12.

Từ ngày chia tay Baekhyun, Taeyeon chưa một lần công khai hẹn hò, một phần vì sợ miệng lưỡi của Knet.

Sehun (EXO) và Jihyo (TWICE)

Tuy đến từ hai công ty đối thủ nhưng Seungri và Sehun (EXO) vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè vô cùng thân thiết. Cả hai nhiều lần đi chơi cùng nhau và có những khoảnh khắc "tình bể bình" khiến người hâm mộ không khỏi bấn loạn.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 13.

 
Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 14.

Cặp anh em thân thiết Sehun - Seungri khiến dân tình bấn loạn vì khoảnh khắc "tình bể bình".

Tuy nhiên, tháng 3/2019, Seungri bị cảnh sát điều tra vì liên quan đến hàng loạt cáo buộc nghiêm trọng như môi giới mại dâm, trốn thuế, buôn bán ma túy. Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, Sehun đăng tải lên Instagram bức ảnh có giơ tay biểu tượng chữ V gây tranh cãi với dòng trạng thái: "Thời gian rồi sẽ xoa dịu tất cả. Chúng ta rồi sẽ ổn thôi.". Theo cư dân mạng, nghệ danh của Seungri là V - chữ viết tắt của Victory và Sehun làm vậy để ủng hộ đàn anh thân thiết. Ngay lập tức, em út EXO phải hứng chịu "gạch đá" và những lời bình luận khiếm nhã từ netizen: "Ngưu tầm ngưu mã tầm mã... Seungri và Sehun là 2 đứa bất tài nhất nhóm chơi thân với nhau", "Ai cũng biết tên của Seungri là Victory. Bộ Sehun nghĩ là không ai có thể nhận ra khi anh ta lộ liễu như thế hả?"...

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 15.

Chỉ với một bức ảnh mà Sehun bị Knet "ném đá" không thương tiếc vì cho rằng anh ủng hộ và tiếp tay cho "tội đồ" Seungri.

Sehun không phải người duy nhất bị vạ lây từ scandal của Seungri. Ngày 12/3, cộng đồng Kpop được một phen chao đảo khi tấm ảnh nóng từ phòng chat tình dục bị nghi là của Jihyo (TWICE) lan truyền trên các diễn đàn với tốc độ chóng mặt. Hầu hêt netizen đều cho rằng trưởng nhóm TWICE là một trong những nạn nhân bị Jung Joon Young quay lén clip nóng. Từ đây, mọi biểu hiện hay hành động của Jihyo đều bị soi mói và nằm trong tầm ngắm của các trang báo Hàn Quốc.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 16.

TWICE thậm chí lên top tìm kiếm Naver vì ảnh nóng bị phát tán từ phòng chat sex được cho là của Jihyo.

Tuy nhiên bức ảnh trên đã được chứng minh là sản phẩm của photoshop ghép mặt. JYP Entertainment cũng đã lên tiếng trấn an fan và khẳng định sẽ có hành động pháp lý cần thiết. Dù chỉ là tin đồn ác ý đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần Jihyo. Khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo để lên đường sang Nhật Bản tổ chức concert, giọng ca chính của TWICE đã không thể kìm nén được cảm xúc mà bật khóc, cúi đầu bước đi vô cùng buồn bã.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 17.

Jihyo bật khóc, buồn bã cúi gằm mặt trên đường sang Nhật tổ chức concert cùng TWICE.

Lee Hi

Có lẽ nghệ sĩ solo đáng thương nhất của YG lúc này không ai khác ngoài Lee Hi. Ký hợp đồng độc quyền 10 năm với YG Entertainment thì 3 năm cô bị bố Yang cho "ngủ đông". Cuối cùng, sau bao nhiêu lần thất hứa, YG cũng chịu "thả xích" cho Lee Hi khi thông báo cô chính thức trở lại đường đua Kpop với mini album "24 Degrees" vào 30/5. Nhưng fan chưa kịp vui mừng lại đột ngột nghe tin "sét đánh ngang tai": cựu chủ tịch Yang Hyun Suk vướng cáo buộc môi giới mại dâm.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 18.

Album mới của Lee Hi mới được "nhá hàng" ít lâu thì Yang Hyun Suk vướng cáo buộc môi giới mại dâm.

May mắn thay, màn comeback với "No One" đạt thành tích khả quan và được công chúng đón nhận nhiệt tình. Tưởng chừng như sau biết bao gian nan, lận đận, nữ ca sĩ tài năng cuối cùng cũng được tận hưởng "quả ngọt". Nhưng quảng bá chưa được bao lâu thì B.I - người góp giọng trong "No One" lại dính bê bối chất cấm và ngay sau đó rời iKON, chấm dứt hợp đồng với YG.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 19.

Lee Hi quảng bá "No One" được ít ngày trên sân khấu âm nhạc thì B.I dính scandal chất cấm.

Vắng B.I, Lee Hi vẫn tiếp tục quảng bá cho "đứa con tinh thần" ấp ủ sau 3 năm trên các sân khấu âm nhạc. Tuy đoạn rap của cựu trưởng nhóm iKON đã bị nhà đài cắt bỏ song "No One" vẫn đủ sức vượt mặt "Kill This Love" của BLACKPINK để giành cúp. Dù chiến thắng nhưng gương mặt Lee Hi không mấy vui vẻ và chỉ gượng cười khi phát biểu kết thúc chương trình.

Sao Hàn nằm không cũng dính đạn: Ji Chang Wook thành thế tử hộp đêm, Park Bo Gum không thảm bằng 2 số cuối - Ảnh 20.

Lee Hi mặt buồn rười rượi dù thắng cúp trên Inkigayo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất