Những sản phẩm ấn tượng của sinh viên báo chí

Zing - 21/06/2015, 14:20

Với sự năng động và sáng tạo, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho ra đời nhiều sản phẩm "gây sốt" cộng đồng mạng trong suốt một năm qua.

Học viện Báo chí từ camera bay

Clip ghi lại toàn cảnh Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hà Nội, do nhóm sinh viên trong trường thực hiện. Ca khúc Phút cuối trong clip cũng do chính sinh viên của trường sáng tác và trình bày.

Xuất hiện trong clip là những hình ảnh thân thuộc, gần gũi, gắn bó với sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong suốt chặng đường 4 năm đại học. 

Được tải lên Youtube ngày 28/5/2015, sau chưa đầy một ngày, sản phẩm của nhóm sinh viên báo chí nhận được gần 7.000 lượt xem và rất nhiều chia sẻ trên Facebook.

Xúc động với "Phút cuối 2015"

"Phút cuối" là chương trình đặc biệt, được tổ chức thường niên, tặng sinh viên năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền. C

hương trình năm nay diễn ra ngày 2/6 vừa qua với thông điệp “Những năm tháng ấy”, giúp các bạn sinh viên khóa K31 nhìn lại chặng đường 4 năm học đáng nhớ.

Bộ ảnh sáng tạo "Đưa em đi khắp học viện" 

Bộ ảnh được chính các sinh viên trường báo thực hiện, nhằm chào đón sĩ tử về dự kỳ thi tuyển sinh tại trường. 

Cách chào đón thí sinh đặc biệt này đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi và sự chia sẻ của cộng đồng mạng.

Bộ 10 ảnh do tác giả Nguyễn Hồng và người mẫu Hương Phạm thực hiện.

Lấy ý tưởng từ bộ ảnh nổi tiếng "Đưa em đi khắp thế gian" của nhiếp ảnh gia Murat Osman, tác phẩm "Đưa em đi khắp học viện" với 10 bức ảnh đã tái hiện 10 không gian đặc trưng nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

"Một vài kiểu người ở trường báo"

Được giới thiệu là "quà tặng" cho tân sinh viên báo chí, clip Một vài kiểu người ở trường báo mang vẻ hài hước. 

Sự thể hiện ngắn gọn và đặc biệt là diễn xuất tự nhiên của các diễn viên nghiệp dư, cùng âm thanh vui nhộn, khiến người xem không thể nhịn cười.

Thi ảnh phong cách Halloween

Bùi Thị Minh Phương lớp Chủ nghĩa Xã hội Khoa học k34. Thí sinh này mang đến cuộc thi bức ảnh có màu sắc tươi sáng trong chủ đề
Bùi Thị Minh Phương, lớp Chủ nghĩa Xã hội Khoa học K34.

Hưởng ứng lễ hội hóa trang thường niên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, các sinh viên tổ chức cuộc thi ảnh mang phong cách Halloween. 

Hàng loạt bức ảnh sáng tạo rất... sinh viên, cùng thông điệp ý nghĩa được các bạn trẻ gửi đến cuộc thi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất