Những nụ hôn khiến khán giả "giật mình" nhất màn ảnh Hàn

Yan - 07/06/2015, 19:36

Dù không có sự chuẩn bị trước nhưng những màn chạm môi này vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Cùng xem lại những nụ hôn “tai nạn” nổi bật màn ảnh Hàn thời gian qua nhé!

 


Park Shin Hye nổi tiếng là nữ diễn viên xử lý những nụ hôn ngượng ngùng tuyệt vời nhất màn ảnh Hàn. Chính vì vậy, nụ hôn của cô nàng cùng Yoon Si Yoon trong Flower Boys Next Door vô cùng chân thật.

Ban đầu chỉ có ý định đến cứu “minh tinh Trái Đất” Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) khỏi cái chết nhưng không ngờ, Do Min Joon (Kim So Hyun) lại bị cô “cưỡng hôn” trong vô thức. Kết quả là anh bị bệnh nằm “liệt giường” suốt nhiều ngày.


Trong một lần đỡ “em họ” Joo Yoo Rin (Lee Da Hae), Gong Chan (Lee Dong Wook) đã vô tình trượt ngã và chạm môi cô khiến cả hai “đứng hình” vì bất ngờ.


Nhìn hình thì nụ hôn bất ngờ giữa Go Mi Nam (Park Shin Hye)Tae Kyung (Jang Geun Suk) trong You’re Beautiful trông rất lãng mạn. Tuy nhiên, “thảm họa” sau đó nam chính không muốn nhớ đến nhất là cô nàng đã nôn vào miệng anh.


Bề ngoài có vẻ như là nụ hôn đồng giới giữa Kim Joo Won (Hyun Bin)Oska (Yoon Sang Hyun) nhưng thật ra, cô nàng Gil Ra Im (Ha Ji Won) trong thân phận giám đốc lạnh lùng đang “sướng rơn” vì được hôn thần tượng.


Trong bộ phim Hwang Jin Yi làm nên tên tuổi, Jang Geun Suk cũng có nụ hôn “tai nạn” đáng nhớ với đàn chị Ha Ji Won.

 

 

Chắc chắn khán giả I Miss You sẽ không thể quên được màn chạm môi cực lãng mạn giữa Lee Soo Yeon (Kim So Hyun)Jung Woo (Yeo Jin Goo) trên xe bus, mặc dù nữ chính không hề hay biết việc này.


Lee Min Jung cũng có cảnh hôn ngực Shin Ha Gyun vô cùng hài hước và đáng nhớ trong phim All About My Relationship.


Với ý định hôn má bạn trai, cô nàng Lee Bona (Krystal) không hề hay biết Chanyoung (Minhyuk) lém lỉnh đã lên kế hoạch dành tặng nụ hôn môi bất ngờ cho mình.


Đến My Lovely Girl, Krystal trong vai Yoon Se Na tiếp tục bị anh chàng Shi Woo (L (Infinite)) bất ngờ hôn vào má trong lúc mải lo "tự sướng".


Trong You’re All Surrounded, cô nàng say xỉn Soo Sun (Go Ara) đã vô tình chạm môi vào ngực của Dae Gu (Lee Seung Gi) khi anh vừa bước ra từ phòng tắm. Soo Sun còn khen người Dae Gu thơm mùi dâu khiến anh ngượng chín cả mặt.


Nụ hôn vào cổ bất ngờ của Baek Ma Ri (Seolhyun) trong Orange Marmalade khiến “thanh niên nghiêm túc” Jung Jae Min (Yeo Jin Goo) phải đứng hình trong vài giây. Sau đó, anh chàng cũng “trả thù” cô bằng nụ hôn tương tự.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất