Dương Mịch "cướp" nụ hôn đầu trên màn ảnh của Trần Học Đông

Kênh 14 - 06/06/2015, 12:08

Người hâm mộ vô cùng phấn khích vì cuối cùng Trần Học Đông cũng đã có nụ hôn đầu trên màn ảnh qua ảnh động từ hậu trường của “Tiểu Thời Đại 4”.

Mới đây, đạo diễn Quách Kính Minh vừa hé lộ thông tin hậu trường của bộ phim điện ảnh Tiểu Thời Đại 4 gây ngỡ ngàng người hâm mộ. Sau những ngày chờ đợi, khán giả cũng đã được nhìn thấy nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của Trần Học Đông. Người làm cho các fan phải “ghen tỵ” chính là cô gái Lâm Tiêu (Dương Mịch).

Khán giả khi nhắc đến loạt series Tiểu Thời Đại thường rất phấn khích với các cặp đôi “có tướng phu thê” như Sùng Quang (Trần Học Đông) và Lâm Tiêu, Cố Chuẩn (Nhậm Hữu Minh) và Neil (Lee Hyun Jae), Tịch Thành (Khương Triều) và Nam Tương (Quách Bích Đình), Cố Ly (Quách Thái Khiết) và Lâm Tiêu. Lần này, đạo diễn Tiểu Thời Đại lại khiến cho người hâm mộ tiếp tục “mất máu” vì cảnh hậu trường và trong phim của các cặp đôi này.

Trong phim, nụ hôn của “phu phụ” Sùng Tiêu sẽ có sự khác biệt so với những lần hôn trước, cả hai sẽ có một cảnh hôn môi vô cùng lãng mạn. Đối với nụ hôn này, Trần Học Đông trêu chọc rằng: “Hôn xong cảm thấy Dương Mịch tô son hơi nhiều”. Đồng thời anh còn đổ tội cho đạo diễn Quách Kính Minh là: "Chụp nhiều như vậy chẳng phải do đạo diễn mong muốn sao.

 

 

 

"Phu phụ" Sùng Tiêu trong phim

Ngoài ra, cặp đôi Cố Chuẩn – Neil trong phim cũng được hầu hết hủ nữ yêu thích. Trong Tiểu Thời Đại 4, hai người mặc đồ giống nhau, cùng nhau dạo phố, cùng nhau tự sướng, mọi lúc mọi nơi dính với nhau. Cách đùa giỡn của hai người lại càng khiến người khác tò mò. Bên cạnh đó, đôi vợ chồng Thành - Tương lại đôi có tình yêu đau lòng nhất nhưng lại ngọt ngào, khiến nhiều khán giả không khỏi mong chờ cảnh giường chiếu của họ. Khi nhắc đến Cố Lý và Lâm Tiêu, các fan xem họ là cặp đôi “khuê nữ ăn hàng”. Nhờ đồ ăn mà cả hai mới thân thiết hơn, Quách Thái Khiết có nói rằng: “Dương Mịch thích ăn vụn đồ ăn, tôi thì thích người ăn nhiều, đây cũng được xem là một lọai bù đắp kỳ lạ”.

Cố Chuẩn – Neil vui vẻ tự sướng

Cảnh giường chiếu Thành – Tương được mong chờ

 

“Khuê nữ ăn hàng” Dương Mịch – Quách Thái Khiết
 
Cặp đôi đặc biệt Đường Uyển Như (Tạ Y Lâm) – Cung Minh (Cẩm Minh)…
 
 

... hay cặp đôi Lục Thiêu (Trần Học Đông) – Cung Minh

Phim điện ảnh Tiểu Thời Đại 4 là phần tổng kết cho loạt series Tiểu Thời Đại do tác giả - đạo diễn Quách Kính Minh thực hiện. Phim xoay quanh câu chuyện của bốn người bạn thân thiết - Lâm Tiêu, Cố Ly, Nam Tương và Đường Uyển Như. Tác phẩm đan xen nhiều yếu tố như tình bạn, tình yêu và gia đình khiến người xem phải suy ngẫm. Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Lee Hyun Jae, Cẩm Minh, Nhậm Hữu Minh, Khương Triều, Thương Khản… Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 09/07 sắp tới tại các rạp ở Trung Quốc.

(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất