Producer tập 7: Ngọt ngào nụ hôn đầu của IU và Kim Soo Hyun

Tiin - 06/06/2015, 12:02

Dù đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng mãi đến tập 7, khán giả mới thấy được bước tiến trong câu chuyện tình cảm của các nhân vật Producer.

Trong khi chuyện tình cảm giữa Ra Joon Mo Tak Ye Jin vẫn chưa đi quá ranh giới tình bạn thì trong tập phim mới nhất của Producer, khán giả được chứng kiến nụ hôn ngọt ngào của nữ ca sĩ Cindy dành cho chàng PD tập sự Baek Seung Chan. Tập 7 của Producer đã đẩy mối quan hệ của Baek Seung Chan và Cindy bước sang một chương mới, đồng thời đưa ra lời giải thích đầy cảm động về quá khứ của Cindy và tính cách lạnh lùng của cô.

Trong những phút cuối cùng của tập 6 phát sóng tuần trước, tưởng chừng như Baek Seung Chan đã chính thức thể hiện tình cảm của mình với Tak Ye Jin khi dịu dàng ôm đàn chị vào lòng lúc cô khóc nức nở vì cãi nhau với Ra Joon Mo. Tuy nhiên, qua những gì Ye Jin thể hiện đều cho thấy cô chỉ coi Baek Seung Chan là đàn em thân thiết của mình và còn thản nhiên vuốt tóc, đồng thời cho phép Seung Chan gọi mình một cách thoải mái hơn.

Producer tập 7 Ngọt ngào nụ hôn đầu của IU và Kim Soo Hyun

Tak Ye Jin dường như chỉ coi Baek Seung Chan là cậu em trai đúng nghĩ.

Một trong những chi tiết thú vị nhất của bộ phim là khi Cindy gặp Baek Seung Chan và Tak Ye Jin ở bệnh viện, nàng ca sĩ lạnh lùng đã trốn quản lý để sang ngồi xe Seung Chan và theo hai người về nhà. Cindy đòi Ye Jin phải chịu trách nhiệm khi đã làm cô bị gãy chân. Mặc dù không muốn nhưng Ye Jin đành phải đồng ý với yêu cầu của Cindy.

Producer tập 7 Ngọt ngào nụ hôn đầu của IU và Kim Soo Hyun

Producer tập 7 Ngọt ngào nụ hôn đầu của IU và Kim Soo Hyun

Joon Mo khá sốc khi nhìn thấy Cindy ở trong nhà mình.

Ra Joon Mo hoàn toàn bất ngờ khi về nhà và thấy Cindy ngồi ngay ngắn trong nhà mình. Tuy nhiên, sau những bất bình ban đầu, cả 4 nhân vật chính đã có một buổi tối chơi đùa và nói chuyện rất vui vẻ. Cuối cùng do uống quá nhiều bia, Cindy và Ye Jin đã bị say và bắt đầu chuyển sang giai đoạn nói nhiều. 

Producer tập 7 Ngọt ngào nụ hôn đầu của IU và Kim Soo Hyun

Producer tập 7 Ngọt ngào nụ hôn đầu của IU và Kim Soo Hyun

Cả 4 người đã có một đêm khá vui vẻ.

Trong khi Ye Jin bắt đầu tỏ ra dễ thương giống như mọi lần thì Cindy ngồi một chỗ và nói đi nói lại chỉ một vấn đề duy nhất rằng cô chính thức bước vào làng giải trí từ năm 14 tuổi và đã hoạt động được 10 năm. Mặc dù buổi nói chuyện giữa 4 người kết thúc trong tình cảnh hỗn loạn nhưng Cindy cho biết cô rất vui vì lần đầu tiên được cùng người khác uống rượu và trò chuyện trong ngày sinh nhật.

Trong tập này, Cindy và Seung Chan cùng nhau đến chơi tại công viên, cô ca sĩ sang chảnh đã chia sẻ cho Seung Chan nghe chuyện buồn của gia đình và lý do tại sao cô lại gọi giám đốc công ty quản lý là “mẹ”.Thì ra bố mẹ Cindy gặp tai nạn giao thông và đã mất đúng vào ngày sinh nhật của cô. Từ đó Cindy luôn áy náy, dằn vặt và tự trách bản thân mình. Cô ca sĩ vốn lạnh lùng đã khóc khi kể lại chuyện buồn với Baek Seung Chan, tuy nhiên anh chỉ nhẹ nhàng với nói với Cindy rằng cô không có lỗi và dù chỉ còn một mình nhưng cô đã làm rất tốt. Chắc hẳn bố mẹ sẽ rất vui và tự hào về cô.

Producer tập 7 Ngọt ngào nụ hôn đầu của IU và Kim Soo Hyun

Cindy có dịp trải lòng mình trước Seung Chan.

Cindy vô cùng cảm động trước lời động viên của Seung Chan và trao cho anh một nụ hôn nhẹ nhàng. Cô thú nhận rằng trong những năm qua, mỗi khi đến công viên giải trí, cô đều nghĩ đến bố mẹ đã khuất của mình, nhưng thay vào đó, kể từ bây giờ, cô sẽ nghĩ đến anh.

Producer tập 7 Ngọt ngào nụ hôn đầu của IU và Kim Soo Hyun

Nụ hôn này đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của hai người.

Tập 7 của bộ phim đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ giữa các nhân vật. Bên cạnh những tình huống gây cười, Producer đã khắc họa một câu chuyện vô cùng chân thực về sự vất vả khi thực hiện một chương trình truyền hình thực tế và những góc khuất thực sự trong tâm hồn của các ca sĩ thần tượng, đằng sau vẻ kiêu sa và xinh đẹp của họ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất