“Producer”: Fan bực vì quan hệ giữa Kim Soo Hyun - IU - Gong Hyo Jin quá rối rắm

Kênh 14 - 31/05/2015, 09:23

“Producer” vừa lên sóng tập 6, các fan đã “lên án” biên kịch không thương tiếc vì mối quan hệ lằng nhằng giữa Kim Soo Hyun – IU – Gong Hyo Jin.

Ngay từ khi Producer công bố “loveline” của 4 bốn nhân vật là Cindy (IU), Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin), Beak Seung Chan (Kim Soo Hyun), Ra Joon Mo (Cha Tae Hyun), các fan đã thấy khá rối rắm. Tuy nhiên chỉ khi tập 6 vừa phát sóng, người xem mới thật sự “bùng nổ”, bởi những cảnh tình cảm không rõ ràng giữa bộ ba Beak Seung Chan – Cindy – Tak Ye Jin.
 

 

 

Cảnh Seung Chan gài mic cho Cindy khiến nhiều fan “nín thở”

Nếu theo dõi xuyên suốt từ đầu phim, hẳn khán giả sẽ biết Cindy đã bắt đầu có tình cảm với chàng đạo diễn “ngố” Seung Chan vì những hành động lịch thiệp của anh dành cho cô. Nhiều fan đã gọi vui cặp đôi Seung Chan – Cindy là “chuyện tình ô dù”, bởi chiếc ô mà Seung Chan cho Cindy mượn trong buổi tối mưa tầm tã đó là chiếc cầu nối giữa hai người với nhau. Cảnh Seung Chan gài mic cho Cindy trước buổi biểu diễn lại một lần nữa khiến Cindy và khán giả phải “tan chảy”, thậm chí anh còn nắm tay Cindy để hỗ trợ tinh thần cho cô đến phút cuối. Không chỉ riêng khán giả ở Hàn Quốc, mà các fan Việt Nam cũng cực kỳ yêu thích cặp đôi này. 
 

 

 

 

Seung Chan luôn cẩn thận chăm sóc cho Cindy 

Nếu Seung Chan và Cindy được yêu mến bởi sự đẹp đôi của cả hai thì cặp đôi Tak Ye Jin – Ra Joon Mo lại được khán giả chú ý hơn bởi sự hài hước. Là bạn chí cốt từ nhỏ, lại sống chung dưới một mái nhà nên việc hai người nảy sinh tình cảm là lẽ thường tình. Seung Chan đã nhìn thấy được điều đó và mặc dù biết trái tim Ye Jin thuộc về Joon Mo nhưng anh vẫn ái mộ cô một cách thầm lặng. Cuối tập 6, khi thấy Ye Jin đang buồn, Seung Chan đã bất ngờ ôm cô an ủi đồng thời cũng để thể hiện tình cảm của anh với cô. Một số khán giả tự hỏi liệu đến cuối cùng Seung Chan sẽ chọn ai? 
 

 

Seung Chan bất ngờ ôm “tiền bối” Ye Jin

 

 

 

 

Ye Jin nắm tay Seung Chan cũng khiến anh chàng khoái chí ra mặt

 
Như đã tiết lộ, Lee Seung Gi sẽ là khách mời tiếp theo xuất hiện trong tập 6 này. Vai của Seung Gi hóa thân là một người có mối quan hệ rất rộng rãi trong giới giải trí và cực ga-lăng với phụ nữ. Sự xuất hiện của Seung Gi đã khiến cho Seung Chan khó chịu ra mặt bởi anh liên tục có những hành động “thân mật” với Tak Ye Jin. Bên cạnh đó, tỉ suất người xem Producer đã tăng cao hơn so với tập trước, theo ghi nhận của AGB thì rating toàn quốc đã chạm mốc con số 12%. Điều đó minh chứng nội dung của bộ phim đang trở nên hấp dẫn hơn sau mỗi tập. 
 

Khán giả tái ngộ Lee Seung Gi trong “Producer” với tư cách khách mời

Tập tiếp theo của dự án Producer sẽ lên sóng vào thứ sáu, thứ bảy tuần sau trên đài KBS2.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất