Fan mừng húm vì Producer bắt đầu... đỡ nhạt

Tiin - 30/05/2015, 13:51

Dù những tập đầu bị khán giả chê bai nhưng bộ phim Producer đang ngày càng có nhiều thay đổi tích cực.

Tập 4 của Producer khép lại với khung cảnh đầy lãng mạn khi PD Baek Seung Chan dùng tay che mưa cho Cindy, đây cũng là cảnh mở màn ngọt ngào cho tập 5. Tuy nhiên, khán giả đã nhanh chóng vỡ mộng vì sự vô tư của PD Baek. Thay vì bật ô che mưa cho Cindy, anh chàng lại bỏ mặc cô đứng dưới mưa và chạy ra che ô cho đồng nghiệp đang cầm camera vì lo sợ máy quay bị hỏng.

Fan mừng húm vì Producer bắt đầu đỡ nhạt

Thay vì được ghi hình cùng mọi người, Cindy được đưa ra một địa điểm quay riêng do Baek Seung Chan phụ trách. Mặc dù rất cố gắng nhưng Cindy vẫn thất bại trong tất cả các trò chơi và bị phạt phải ngủ ngoài lều. Khi chứng kiến Cindy ngồi buồn thiu, Baek Seung Chan đã an ủi cô bằng một quyển sách và máy nghe nhạc. Mặc dù không cố tình, nhưng những hành động ngô nghê của của Baek Seugn Chan lại vô tình lôi cuốn sự chú ý của Cindy.

Fan mừng húm vì Producer bắt đầu đỡ nhạt

Sau buổi tiệc mừng 2 ngày 1 đêm hoàn thành buổi ghi hình đầu tiên, Baek Seung Chan đã cùng Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin) và Ra Joon Mo (Cha Tae Hyun) tiếp tục đi uống rượu. Trong lúc ngà ngà say, Ye Jin đã chính thức thừa nhận tình cảm của mình với Ra Joon Mo. Cô nàng vốn lạnh lùng bấy lâu đột nhiên chất vấn anh đồng nghiệp tại sao đã hôn mình rồi còn đi hẹn hò vời nhiều cô gái khác, đồng thời cho biết mình đã rất nhiều lần đau lòng vì thích Joon Mo mà không dám nói với ai.

Fan mừng húm vì Producer bắt đầu đỡ nhạt

Tuy nhiên sau khi tỉnh rượu, Tak Ye Jin tưởng những chuyện vừa rồi chỉ là một giấc mơ, Ra Joon Mo cũng uống say và quên hoàn toàn mọi chuyện nhưng Baek Seung Chan thì vẫn tỉnh táo và ghi nhớ hết, vì vậy lời tỏ tình của Ye Jin đã không được trôi vào dĩ vãng như cô mong muốn. Cực chẳng đã, Ye Jin còn nhờ vả thêm Seung Chan điều tra xem liệu Ra Joon Mo có thực sự quên những lời cô nói khi say rượu hay không.

Fan mừng húm vì Producer bắt đầu đỡ nhạt

Bất ngờ lớn nhất của câu chuyện nằm ở chỗ, dù say chí tử nhưng Ra Joon Mo vẫn nhớ như in những gì cô đồng nghiệp "thét ra lửa" nói trong cuộc rượu. Thì ra Joon Mo chỉ xem Ye Jin là một người bạn thân thiết, vì lo sợ sẽ mất đi một tình bạn đẹp nên anh cứ vờ như quên tất cả.

Bên cạnh mối quan hệ tình cảm giữa 4 nhân vật chính, tập 5 của Producer cũng cho người xem cái nhìn chân thực về quá trình sản xuất show truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm, từ khâu quay hình, sắp xếp trò chơi cho đến những gì diễn ra trong phong biên tập, đặc biệt là các khó khăn của đội ngũ PD khi phải làm cho những đoạn phim thô trở nên hài hước, gây cười cho khán giả.

Fan mừng húm vì Producer bắt đầu đỡ nhạt

Tập phim này đã đánh dấu bước chuyển rõ rệt trong mối quan hệ tình cảm giữa 2 cặp đôi Tak Ye Jin – Ra Joon Mo và Baek Seung Chan -  Cindy. Câu chuyên về đội ngũ những người sản xuất chương trình truyền hình đã không còn khô khan, nhàm chán mà trở nên hấp dẫn, vui vẻ hơn. Sự thay đổi về đạo diễn của Producer thực sự đã mang đến cho bộ phim một bầu không khí mới. Rating online của tập mới nhất cũng đứng đầu trong khung giờ phát sóng với 32%, điều này cho thấy sức hút ấn tượng của bộ phim đối với đông đảo công chúng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất