Những cảnh hài "khó đỡ" của cặp đôi Gong - Cha trong "Producer"

Kênh 14 - 19/05/2015, 20:42

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ Producer là một bộ phim “bom xịt”, hẳn những khoảnh khắc khiến khán giả cười bò của cặp đôi này sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ.

Sau hai tập đã lên sóng của bộ phim Producer, khán giả đã được xả “xì-trét” với những màn gây hài siêu ngố do 4 nhân vật chính đem lại. Ngoài PD Beak Seung Chan do Kim Soo Hyun đảm nhận luôn khiến khán giả cảm thấy vừa đáng thương, vừa buồn cười bởi cậu luôn bị cấp trên la mắng vì sự hậu đậu của mình. Thì cặp đôi Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin) và Ra Joon Mo (Cha Tae Hyun) cũng là hai “cây hài” trong phim khi liên tục tạo ra những cảnh khiến cả hai rơi vào tình huống “quê xệ” mà không biết phải làm sao. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc gây hài "cộp mác" riêng của cặp đôi này nhé.
 
 
 
 
 
Ngay từ tập 1 của phim, PD Tak Ye Jin đã gặp xui xẻo khi mở cửa xe bị va vào và làm móp một phần của chiếc xe hơi hàng hiệu đậu bên cạnh. Do lo lắng nên cô vội... thấm nước bọt và dùng váy của mình lau đi vết trầy để mong xóa “chiến tích”. Nhân lúc không có ai cô định lẻn đi nhưng không may camera của đài KBS đã quay lại tất cả diễn biến, khiến Ye Jin chỉ còn biết… cười trừ: “Làm sao để liên lạc được với chủ xe đây…”.  
 
 
 
 
 

Sau khi nhận nhắc nhở từ cấp trên, PD Ra Joon Mo lại nghe thêm một thông tin đó là chương trình 2 Ngày 1 Đêm của anh sẽ bị hủy bỏ. Joon Mo liền nổi giận và phản bác rằng anh là đạo diễn nên sẽ nắm rõ mọi thông tin liên quan đến chương trình, nếu có hủy bỏ thì anh sẽ là người đầu tiên được biết. Nhưng đồng nghiệp của anh trả lời rằng: “Thật ra bất cứ chương trình nào của KBS mà hủy thì đạo diễn là người biết cuối cùng”. Nghe vậy, dù đang khá tức tối nhưng Joon Mo vẫn lo lắng nên liền lên kế hoạch thay đổi khách mời để cứu vớt tỉ suất xem đài cho chương trình. Chính vì biểu cảm gương mặt cực hài hước của Joon Mo mà khán giả cảm thấy anh chàng này vô cùng thú vị. 
 
 
 

Lúc nghe tin Cindy (IU) không đồng ý thay trang phục biểu diễn theo quy định của đài KBS, Ye Jin quyết định gặp mặt Cindy để nói chuyện cho rõ ràng. Lúc bước vào cô tỏ ra cực kỳ khó chịu nhưng sau khi thuyết phục Cindy không thành, Ye Jin liền đuổi các đồng nghiệp ra ngoài để có thể dễ dàng… năn nỉ ngôi sao này. 
 
 
 
Một cảnh của Ra Joon Mo đang khá “đau đầu” khi phải thông báo cho cả nhóm biết chương trình 2 Ngày 1 Đêm thay đổi nhân sự, nhưng anh vẫn không quên gọi thêm rượu Soju cho các nhân viên của mình. 
 
 
 
 
 

Hẳn nhiều khán giả sẽ thắc mắc vì sao cặp đôi Ye Jin và Joon Mo lại ở chung một nhà thì trong tập 2 của bộ phim đã giải đáp lý do. Tuy nhiên, vì cam kết với Ye Jin trong lúc say xỉn nên Joon Mo chỉ biết dở khóc dở cười mà không thể thay đổi được sự thật. Thậm chí anh còn bị Ye Jin chọc quê là vẫn dùng mãi một số mật mã không chịu thay đổi. Rất nhiều fan khá thích thú vì sự hài hước của cặp đôi “oan gia” này.
 
 
 
 
 
Một lý do khác dẫn đến việc cả hai ở chung một nhà. Joon Mo còn nói nụ hôn là sự “đóng dấu” chính xác nhất của anh dành cho cô
 
Dự án Producer được lên sóng vào thứ 6 – thứ 7 hàng tuần trên đài KBS. Hãy chờ xem cặp đôi Cha Tae Hyun – Gong Hyo Jin sẽ tiếp tục mang đến những cảnh hài hước nào trong tập tiếp theo của bộ phim. 
 
(Tổng hợp sx)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất