Mặc dư luận, "Producer" bổ sung khách mời với quyết thành "bom tấn" của năm

Kênh 14 - 19/05/2015, 21:42

Vừa qua, bộ phim truyền hình "Producer" đã công bố dàn khách mời mới gồm Jang Hyuk, Dara (2NE1), Seung Yoon (WINNER) và Hani (EXID).

Vượt lên mọi ý kiến chê bai sau tuần đầu tiên ra mắt, Producer tiếp tục chứng tỏ độ "hot" bằng việc bật mí loạt khách mời mới toanh. Vậy là sau những cái tên đã công bố trước đó như TaeTiSeo, Nichkhun (2PM), Jo Kwon (2AM), Sun Mi, Park Jin Young (JYP)... bộ phim sẽ chào đón thêm những gương mặt nổi tiếng gồm Jang Hyuk, Dara (2NE1), Seung Yoon (WINNER) và Hani (EXID). Màn góp vui của những ngôi sao này chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem. Có thể nói, Producer đang là drama sở hữu lực lượng diễn viên hùng hậu nhất, hoàn toàn vượt mặt các đối thủ phát sóng cùng thời điểm. 
 
 
 Dara (2ne1)
 
 
Jang Hyuk
 
Được biết, nam diễn viên Jang Hyuk cùng các ca sĩ thần tượng như Dara, Seung Yoon và Hani đều đã hoàn thành cảnh phim của mình cách đây không lâu. Theo tiết lộ, Jang Hyuk sẽ đảm nhận nhân vật vừa hài hước lại vừa lôi cuốn. Sự xuất hiện của anh trong Producer đang được đông đảo khán giả mong chờ. Về phía Dara và Seung Yoon, bộ đôi "gà cưng" của YG sẽ trở thành những thành viên mới của chương trình 2 Days 1 Night. Trong khi đó, cô nàng Hani của EXID đóng vai một ứng viên tham gia chương trình truyền hình thực tế. 
 
 
 Hani (EXID)
 
 
Seung Yoon (WINNER)
 
Quy tụ dàn sao cực "khủng", Producer một lần nữa chứng tỏ tham vọng trở thành bom tấn của truyền hình Hàn Quốc. Mặc dù chưa biết kết quả ra sao nhưng trước mắt dàn cameo của phim đã phát huy khá tốt khả năng thu hút người hâm mộ. Điều này được minh chứng qua thành tích rating ngày càng tăng cao của tác phẩm. Bên cạnh đó, các fan ruột của TaeTiSeo cũng thể hiện sự thích thú trước phân đoạn góp vui của thần tượng. Tuy họ chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng bấy nhiêu cũng đủ khiến nhiều người phát sốt. 
 
 
 
Hai tập 3 và 4 của Producer sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ 6 và thứ 7 tuần này. Hiện các fan đang rất sốt sắng chờ đợi một cú cất cánh ấn tượng sau hai tập đầu nội dung phản hồi từ khán giả là phim khá ảm đạm.
 
(Nguồn: Kpopfighting)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất