Cần một cú hích để Producer trở nên hấp dẫn hơn

Tiin - 24/05/2015, 13:58

Tập 4 của Producer phát sóng hôm qua xoay quanh việc Tak Ye Jin và Ra Joon Mo giải thích rõ ràng về lý do hai người sống chung một nhà cho Baek Seung Chan.

Đồng thời ngôi sao sang chảnh Cindy đã chính thức đồng ý trở thành thành viên trong mùa mới của chương trình 2 ngày 1 đêm.

Sau một thời gian tìm kiếm, cuối cùng đội ngũ chương trình 2 ngày 1 đêm đã tuyển được thành viên mới cho chương trình, một trong số đó là ngôi sao nữ lạnh lùng Cindy. Cô nàng đã thuyết phục được giám đốc công ty cho phép tham gia 2 ngày 1 đêm dựa theo những lý lẽ đã được Baek Seung Chan gợi ý.

 

Trong tập 4, sau khi uống rượu say, Seung Chan đã đến làm loạn và ngủ lại tại nhà vị PD tiền bối thét ra lửa. Cũng tại đây, anh chàng đã hỏi rõ ngọn ngành chuyện ở chung nhà của Ra Joon Mo và  Tak Ye Jin. Hai người đã liên tục giải thích rằng mối quan hệ của họ luôn chỉ dừng lại ở mức bạn bè không hơn không kém và yêu cầu Baek Seung Chan phải  giữ mồm giữ miêng. Mặc dù chàng PD ngốc nghếch thật thà đã hứa sẽ không hé răng nửa lời ở chỗ làm nhưng Tak Ye Jin vẫn thấy không yên tâm và lại tiếp tục tỏ ra quan tâm đặc biệt đến Baek Seung Chan.Tak Ye Jin vừa mềm dẻo, vừa cứng rắn, dọa nạt để ngăn chặn anh chàng tiết lộ bí mật đến với các đồng nghiệp trong công ty.

 

Dara (2NE1), Kang Seung Yeon (Winner), Min Woo (Boyfriend) đã trở thành cameo đặc biệt trong tập 4 của bộ phim khi vào vai những thành viên của chương trình 2 ngày 1 đêm mùa mới. Dara và các thành viên còn lại tỏ ra không thích Cindy và vì vậy đã lập mưu cô lập cô nàng. Chính vì vậy, trong phần ghép đôi đầu chương trình, đã không có một ai lựa chọn Cindy. Tập 4 mang đến nụ cười cho khán giả khi đến cả chủ tích nhà YG – Yang Geun Suk cũng bị giám đốc công ty quản lý của Cindy lôi ra mắng.

Mối quan hệ tình cảm giữa các nhân vật trong tập này cũng có sự chuyển biến rõ ràng hơn. Cindy bắt đầu để mắt kỹ hơn đến chàng PD Baek Seung Chan tính tình đơn giản, thuần khiết, dễ lừa, dễ dụ. Cô nàng ghi nhớ những lời giải thích mà anh  đưa ra, vui vẻ khi không nhận được phiếu nào trong phần chơi chọn cặp đôi của 2 ngày 1 đêm vì có cơ hội được đi một mình cùng Baek Seung Chan, cười tươi hơn bình thường khi nhìn thấy Seung Chan…Tuy nhiên PD Baek vẫn ngu ngơ, thẳng thắn và không hề nhận ra sự quan tâm đặc biệt của Cindy.

 

Về phía Ra Joon Mo và Tak Ye Jin, hai người đang dần nhận ra tình cảm đặc biệt của mình dành cho người còn lại. Khi biết tay Ye Jin bị đau, Joon Mo đã ân cần hỏi thăm, đồng thời chuẩn bị bữa sáng cho cô, bên cạnh đó, PD Ra cũng ghen ra mặt khi nhìn thấy Tak Ye Jin và Baek Seung Chan thân thiết với nhau. Mặc dù luôn tỏ ra khắc khẩu và chỉ là bạn bè thông thường nhưng khi Joon Mo bắt đầu phải đi ghi hình xa cho chương trình 2 ngày 1 đêm, Tak Ye Jin đã cho thấy sự quan tâm đặc biệt khi chuẩn bị tất cả những thứ mà PD Ra cần như: café đặc, vitamin C, thuốc cảm…

 

Mặc dù tập 3 của bộ phim vẫn bị khán giả Hàn Quốc la ó vì mạch phim chậm, thiếu cao trào, kém hấp dẫn… Tuy nhiên sang đến tập 4, đạo diễn của bộ phim dường như đã biết sử dụng những tình tiết gây cười để níu kéo khán giả. Sau 4 tập phim, có thể thấy mặc dù dàn diễn viên chính đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình nhưng Producer vẫn chưa thực sự đủ hài hước, đủ hấp dẫn để đáp ứng lại sự mong đợi lớn lao của khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất