Những ngôi sao YouTube nổi tiếng nhất năm 2016

Zing - 25/07/2016, 11:06

Dựa trên số liệu từ VidStatsX, mới đây, Business Insider công bố danh sách 10 kênh YouTube (do người bình thường thiết lập và quản lý) có nhiều lượt xem nhất.

 

Nhung ngoi sao YouTube noi tieng nhat nam 2016 hinh anh 1

10. Ryan ToysReview (5,6 tỷ lượt xem): Mới hoạt động khoảng 1,5 năm nhưng kênh YouTube của cậu bé Ryan (5 tuổi) đã thu hút lượng theo dõi lớn nhờ các video đánh giá đồ chơi. Bố mẹ và cô là những người trực tiếp giúp đỡ Ryan. Đồ chơi dành cho trẻ em, cuộc phiêu lưu và cả thí nghiệm khoa học là chủ đề chính trong video của Ryan.

 

Nhung ngoi sao YouTube noi tieng nhat nam 2016 hinh anh 2

9. Smosh (5,7 tỷ lượt xem): Năm 2015, hai anh chàng Ian Hecox và Daniel Padila bắt đầu lập tài khoản Smosh, chuyên đăng video hát nhép theo phong cách hài hước. Sau đó, họ dần chuyển sang làm clip hài, thành lập công ty. Hiện nay, những sản phẩm của đôi bạn trẻ có nhiều diễn viên hơn, bên cạnh hai nam chính.

 

Nhung ngoi sao YouTube noi tieng nhat nam 2016 hinh anh 3

8. Family Fun Pack (5,9 tỷ lượt xem): Đây được coi như gia đình nổi tiếng nhất trên YouTube, gồm bố mẹ (Kristine và Matt) cùng 5 người con. Với phương châm “Mỗi ngày, cả nhà đều vui”, họ thường xuyên đăng video các thành viên cùng thực hiện thử thách, đi đến nơi thú vị, chơi game hoặc đánh giá đồ chơi lên mạng.

 

Nhung ngoi sao YouTube noi tieng nhat nam 2016 hinh anh 4

7. PopularMMOs (6 tỷ lượt xem): Ban đầu, anh chàng tên Pat lập kênh tài khoản này với mục đích giải trí. Dần dần, PopularMMOs giúp anh kiếm bội tiền nhờ những video chơi và thực hiện thử thách trong Minecraft (trò chơi điện tử độc lập trong thế giới mở) cùng một số game trực tuyến nhiều người chơi. Jen - hôn phu của Pat - cũng tham gia cùng anh, nhưng cô cũng có kênh YouTube riêng mang tên GamingWithJen.

 

Nhung ngoi sao YouTube noi tieng nhat nam 2016 hinh anh 5

6. Baby Big Mouth (6,3 tỷ lượt xem): Đây là kênh liên quan đến đồ chơi dành cho trẻ em. Thông qua các món đồ, trẻ có thể học, hát hoặc nhảy. Tuy nhiên, chủ nhân của kênh lại ẩn danh và người xem chỉ thấy tay họ cùng đồ chơi xuất hiện trên màn hình.

 

Nhung ngoi sao YouTube noi tieng nhat nam 2016 hinh anh 6

5. Blu Toys Club Surprise (6,3 tỷ lượt xem): Tài khoản này đăng video khá thường xuyên, chuyên giới thiệu các loại đồ chơi bằng cách mở hộp/vỏ, sau đó quay cận cảnh chi tiết bên trong cho trẻ xem. Tuy nhiên, hầu như không ai nói trong video. Người xem cũng chỉ thấy tay cùng các loại đồ chơi. Trên Facebook liên kết với kênh này, chủ nhân có tên Marcelo, đến từ Florida, Mỹ. 

 

Nhung ngoi sao YouTube noi tieng nhat nam 2016 hinh anh 7

4. TheDiamondMinecart // DanTDM (7,5 tỷ lượt xem): Chủ nhân kênh này là Middleton, đến từ Anh quốc. Các video thể hiện lối chơi và thử thách trong Minecraft cũng như một số game trực tuyến miễn phí khác, kèm theo lời bình luận hài hước của anh chàng.

 

Nhung ngoi sao YouTube noi tieng nhat nam 2016 hinh anh 8

3. LittleBabyBum (8,5 tỷ lượt xem): Những video hoạt hình sống động kèm giai điệu vui nhộn là yếu tố hiệu quả thu hút sự chú ý của nhiều trẻ em cùng một lúc. Người đứng sau các clip thú vị này là một cặp đôi. Họ đăng ít nhất 2 sản phẩm/tuần.

 

Nhung ngoi sao YouTube noi tieng nhat nam 2016 hinh anh 9

2. FunToyzCollector (11,2 tỷ lượt xem): Kênh này do một người phụ nữ quản lý, chuyên đánh giá về đồ chơi và búp bê của trẻ em với mục đích giải trí. Không ai biết mặt cô ấy, nhưng thông qua các video, nhiều người nhận xét cô có chất giọng nhẹ nhàng khi giải thích kĩ từng bước trong quá trình bóc hộp/vỏ và khám phá đồ chơi.

 

Nhung ngoi sao YouTube noi tieng nhat nam 2016 hinh anh 10
1. PewDiePie (12,5 tỷ lượt xem): Felix Kjellberg là YouTuber đầu tiên có 10 tỷ lượt xem. Tài khoản PewDiePie từng là nơi Felix bình luận game, sau đó phát triển hơn nhờ các vlog từ năm 2010 đến nay. Chàng trai người Thụy Điển hiện kiếm hàng triệu USD mỗi năm và nổi tiếng khắp thế giới. Anh là một trong những người đầu tiên làm video về game, truyền cảm hứng cho những người cùng theo đuổi con đường tương tự. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất