Trúc Nhân, Trường Giang có lượt xem vượt trội trên Youtube

Zing - 13/05/2016, 14:57

Không ra nhiều sản phẩm nhưng Trúc Nhân một lần nữa chứng minh anh là một trong những ca sĩ hiểu thị trường của Vpop.

Sở hữu số lượng người subscriber (đăng ký theo dõi) đạt mốc 100.000 trên trang YouTube riêng, ca sĩ Trúc Nhân vừa được trao tặng cúp Nút Play mạ bạc (Silver Button Play). Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình YouTube Reward.

Sau thành công bởi MV Bốn chữ lắm năm ngoái, kênh Trúc Nhân thu về hơn 40 triệu lượt xem và đoạt một số giải thưởng. Gần đây nhất, nam ca sĩ tiếp tục tạo sóng khi MV Thật bất ngờ phản ánh những mặt xấu đang tồn tại trong showbiz nhận hơn 20 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 5 tháng. Đến thời điểm hiện tại, kênh đạt mốc 100.000 lượt theo dõi với hơn 70 triệu lượt xem.

Kênh Trúc Nhân có thể nói là trường hợp đặc biệt khi lượt video không đăng tải ồ ạt nhưng lượt xem va theo dõi vẫn tăng trưởng mỗi ngày.

Truc Nhan, Truong Giang co luot xem vuot troi tren Youtube hinh anh 1

MV Thật bất ngờ mang về cho Trúc Nhân nhiều giải thưởng lớn. Ảnh: NVCC

Sự chiếm lĩnh của thể loại hài trên kênh truyền thông này cũng thể hiện khá rõ khi có đến 3 nghệ sĩ được khen thưởng cùng Trúc Nhân là Trường Giang, Vân Sơn và Thu Trang.

Thành lập mới hơn 1 năm, kênh giải trí Trường Giang được đánh giá có tốc độ tăng trưởng cực tốt về lượt xem và theo dõi. Sau 4 tháng phát hành, live show Chàng hề xứ Quảng đạt gần 35 triệu lượt xem. Đến hết tháng 4/2016, kênh của cây hài vượt mốc 200.000 lượt theo dõi với gần 80 triệu lượt xem.

Truc Nhan, Truong Giang co luot xem vuot troi tren Youtube hinh anh 2

Live show Chàng hề xứ Quảng đạt gần 35 triệu lượt xem trên Youtube. Ảnh: Bá Ngọc

Bên cạnh những tiểu phẩm hài, Thu Trang khéo léo nắm bắt được độ nóng của các bộ phim điện ảnh trong việc sản xuất các series hài parody như Tình người duyên ma, Twilight – phiên bản Việt, Quá nhanh – Quá nguy hiểm… đem về cho lượng view lớn. Nổi bật nhất là Tình người duyên ma đạt hơn 12 triệu lượt xem trong thời gian 1 năm. Hiện tại, kênh Thu Trang vượt mốc 130.000 lượt theo dõi với gần 60 triệu lượt xem.

Ngoài ra, Youtue cũng trao giải cho kênh của Duy Khiêm Ngố, kênh thông tin Monster NTN và kênh Caubengungo của game thủ 9X Phan Thanh Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất