Những nàng hậu bị tố giật chồng, cướp người yêu của "bạn thân"

19/12/2018, 18:17

Sự việc của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 gần đây gây xôn xao mạng xã hội cùng những tranh cãi trái chiều.

Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Thị Hà

Ngày 18/12, một người phụ nữ có nick name Hà Trần tự nhận mình là người đã giúp đỡ Nguyễn Thị Hà đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ tố cô là kẻ "cướp chồng" và vừa tổ chức đám cưới sau một thời gian cạo đầu đi tu. Nguyễn Thị Hà từng đạt giải Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Tháng 9 vừa qua, cô bất ngờ xuống tóc đi tu khiến nhiều người bất ngờ.
Giữa lúc thông tin còn mập mờ, phía Nguyễn Thị Hà lựa chọn im lặng thì mới đây, diễn đàn Bí mật showbiz đã chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của admin trao đổi với người thân chú rể. 

Theo đó, Nguyễn Thị Hà và người đàn ông tên Trung đã yêu nhau từ lâu, còn người phụ nữ lên tiếng tố cáo chính là người giúp Nguyễn Thị Hà make-up tại Hoa hậu Việt Nam 2014, đã có một đời chồng và 2 con riêng. Khi Trung ra Phú Quốc cổ vũ người yêu, anh đã qua lại với makeup của cô và làm người này có bầu. 

Sau khi biết người yêu phản bội, Nguyễn Thị Hà vô cùng đau lòng và quyết định chia tay và sau đó đi tu. Trong khi đó, người đàn ông tên Tr vẫn qua lại với make up của Nguyễn Thị Hà và làm tròn trách nhiệm nuôi con.  

Sau một thời gian ngắn đi tu, các sư thầy thấy Nguyễn Thị Hà vẫn còn vướng chuyện thế tục nên đã khuyên răn và làm lễ hoàn tục cho cô. Một thời gian sau, người đàn ông tên Tr đã quay lại và cầu hôn Nguyễn Thị Hà làm vợ khi chia tay với make up của cô.  

Hiện tại, câu chuyện vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng và dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều.

Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ

Cũng trong năm 2017, Võ Hồng Ngọc Huệ - Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 bị lộ scandal nóng và bị tố giật chồng.

Một tài khoản facebook có tên K.T.L vừa tiết lộ Võ Hồng Ngọc Huệ là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa mình và chồng tan vỡ sau 11 năm bên nhau.

K.T.L cho biết chồng cô đã gặp Ngọc Huệ trong một lần về Việt Nam. Sau đó cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và liên tục đi du lịch cùng nhau. Cô gái này đã phát hiện ra chuyện Ngọc Huệ hẹn hò với chồng mình từ tháng 4 năm ngoái. Sau đó, K.T.L trực tiếp nhắn tin để nói chuyện với Ngọc Huệ nhưng người đẹp này vẫn quả quyết bản thân không có gì sai và khẳng định đó là người đàn ông của đời mình

Nói về tin đồn này, người đẹp họ Võ cho biết:"Đây là lần đầu tiên Huệ chia sẻ câu chuyện về đời tư của mình cho mọi người dù không đẹp đẽ gì nhưng thực sự là sức chịu đựng của bản thân cũng có giới hạn.

Huệ đã làm sai và sai rất rất nhiều, Huệ không bao biện gì về lỗi lầm của mình và cũng không muốn làm chị tổn thương thêm nữa, chị và mẹ em là hai người phụ nữ em muốn xin lỗi nhiều nhất".

Hoa hậu Thu Thủy

Trong năm 2017, Hoa hậu Thu Thủy cũng bị một người tố giật chồng cách đây 12 năm.  Cô gái này tên Phương Anh, là em họ Thu Thủy. Ngoài lời chia sẻ về việc bị người thân cướp chồng chưa cưới, Phương Anh còn nhắn nhủ tới "người chị họ con nhà bác ruột”: “Hãy chấp nhận thời gian, tuổi già và sự lãng quên của mọi người đi! Chả có gì là mãi mãi đâu. Không làm gia đình dòng họ tự hào về mình thì cũng đừng để họ cảm thấy xấu hổ khi nhắc đến tên mình!”

Khi được hỏi về lùm xùm này, Hoa hậu Việt Nam 1994 cho biết: "Tôi không có gì để nói cả”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất