Những lần viết sai tiếng Anh xấu hổ của idol Hàn

Ione - 20/11/2015, 20:12

Dù đã sửa lại ngay lập tức thậm chí là xin lỗi nhưng họ vẫn phải nhận chỉ trích về trình độ học vấn, bị chê là kém tiếng Anh nhưng lại thích thể hiện.

 

Suzy bị chê cười rất nhiều vì quên cách đánh vần "Egg" (trứng) khi viết status bằng   tiếng Anh trên Instagram.

Một trong những ví dụ khiến Suzy bị chê "não ngắn" là quên cách đánh vần "Egg" (trứng) khi viết status bằng tiếng Anh trên Instagram.

Soo Bin (Dal Shabet) viết một từ khó hiểu "Smail" kèm tấm ảnh tự sướng trên   Twitter. Các fan nhanh chóng nhận ra Soo Bin đang muốn nói "Smile" (cười).

Soo Bin (Dal Shabet) viết một từ khó hiểu "Smail" kèm tấm ảnh tự sướng trên Twitter. Các fan nhanh chóng nhận ra Soo Bin đang muốn nói "Smile" (cười).

Sau đó, Soo Bin giải thích rằng cô nàng bắt chước Chun Song Yi (Vì sao đưa anh tới). Tuy nhiên cô nàng lại xóa status nên chẳng mấy ai tin lời giải thích này.

Sau đó, Soo Bin giải thích rằng mình bắt chước Chun Song Yi (Vì sao đưa anh tới). Tuy nhiên, cô nàng lại xóa status nên chẳng mấy ai tin lời giải thích này.

Chan Yeol (EXO) viết sai chữ "Rhythm" (nhịp), sau đó anh chàng đã được các fan   nhắc nhở và sửa lỗi.

Chan Yeol (EXO) viết sai chữ "Rhythm" (nhịp), sau đó anh chàng đã được các fan nhắc nhở và sửa lỗi.

Goo Hara (Kara) viết sai "Track List" thành "Track Rist" dù đây là từ vô cùng quen thuộc với một ca sĩ.

Goo Hara (Kara) viết sai "Track List" thành "Track Rist" dù đây là từ vô cùng quen thuộc với một ca sĩ.

Chae Young (Twice) chia sẻ bức tranh vẽ các hành tinh khá dễ thương, tuy nhiên,   cô nàng lại viết sai "Black Hole" (hố đen) thành một từ không liên quan là "Black   Hall" (hội trường đen). Bức vẽ có chữ viết sai đã phải gỡ xuống khỏi Instagram của   nhóm.

Chae Young (Twice) chia sẻ bức tranh vẽ các hành tinh khá dễ thương, tuy nhiên, cô nàng lại viết sai "Black Hole" (hố đen) thành một từ không liên quan là "Black Hall" (hội trường đen). Bức vẽ có chữ viết sai đã phải gỡ xuống khỏi Instagram của nhóm.

Cho Rong (Apink) phải nhận rất nhiều "gạch đá" khi viết sai "Pray" thành "Play"   trong lời cầu nguyện cho Paris. Yu Gyeom (GOT7) cũng mắc lỗi tương tự Cho Rong.

Cho Rong (Apink) phải nhận rất nhiều "gạch đá" khi viết sai "Pray" thành "Play" trong lời cầu nguyện cho Paris. Yu Gyeom (GOT7) cũng mắc lỗi tương tự Cho Rong.

Min (Miss A) từng học trung học ở Mỹ nhưng lại mắc lỗi đánh vần sai từ "Chicken"   (con gà) trên show truyền hình. Cô nàng cố vớt vát khi nói nhiều người Mỹ cũng   viết thiếu một chữ "c".

Min (Miss A) từng học trung học ở Mỹ nhưng lại mắc lỗi đánh vần sai từ "Chicken" (con gà) trên show truyền hình. Cô nàng cố vớt vát khi nói nhiều người Mỹ cũng viết thiếu một chữ "c".

San Deul (B1A4) được đề nghị đánh vần chữ "Elephant" (con voi) nhưng chỉ viết   được mỗi chữ e và t. Anh chàng ấp úng giải thích rằng đầu óc mình đột nhiên trống   rỗng và không thể nhớ được cách viết chữ này.

San Deul (B1A4) được đề nghị đánh vần chữ "Elephant" (con voi) nhưng chỉ viết được mỗi chữ e và t. Anh chàng ấp úng giải thích rằng đầu óc mình đột nhiên trống rỗng và không thể nhớ được cách viết chữ này.

Gan Mi Yeon, cựu thành viên nhóm Baby V.O.X nổi tiếng từ cuối thập niên 90, thừa   nhận trên một show truyền hình là mình không biết đánh vần từ "Rose" (hoa hồng)   và viết nhầm thành một từ có nghĩa khác hẳn là "Lose" (thua, mất).

Gan Mi Yeon, cựu thành viên nhóm Baby V.O.X nổi tiếng từ cuối thập niên 90, thừa nhận trên một show truyền hình là mình không biết đánh vần từ "Rose" (hoa hồng) và viết nhầm thành một từ có nghĩa khác hẳn là "Lose" (thua, mất).

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất